Tin Việt Nam

Lee Lee Nguyễn đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thành đạt người Việt thế giới 2017

polyad

Vượt qua hàng trăm thí sinh, người đẹp Lee Lee Nguyễn (Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa) đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thành đạt người Việt thế giới năm 2017, vào ngày 1/7 vừa qua, tại nhà hát La Mirada, California, Mỹ. 

polyad

Tân Hoa hậu cho biết cô đến với cuộc thi bởi mong muốn được giao lưu, kết bạn và học hỏi nhiều hơn nữa trong công việc kinh doanh từ các thí sinh khác. Việc đạt được ngôi vị cao nhất là động lực giúp cô càng vững bước và cố gắng hơn trên con đường phía trước.

polyad

Tân Hoa hậu chụp ảnh lưu niệm cùng các người đẹp trong cuộc thi.

polyad

Bước vào công việc kinh doanh từ sớm, vượt qua nhiều gian khó, nữ doanh nhân Hoàng Hoa thành lập Công ty Bách Hoa chuyên về thời trang. Sau một thời gian, cô tiếp tục "vươn ra biển lớn" và thành lập Công ty TNHH Xây dựng - thương mại - dịch vụ La Vang, xuất nhập khẩu xăng dầu và đầu tư bất động sản.

polyad

Ngoài công việc kinh doanh, Tân Hoa hậu còn rất tích cực trong các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

polyad

Chị cho biết bản thân rất quan tâm đến cộng đồng nên thường xuyên cùng bạn bè doanh nhân tham gia các sự kiện và đóng góp cho những hoạt động ý nghĩa này.

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ