Tin Việt Nam

Lệ Quyên đầu tư 5 tỷ đồng cho liveshow tại Hà Nội

Sau thành công của hai đêm diễn nhạc Trịnh vào đầu năm 2018, Lệ Quyên tiếp tục thực hiện liveshow tại Hà Nội vào ngày 28/10 để kỷ niệm 20 năm ca hát. Chương trình được cô đầu tư 5 tỷ đồng, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với 4.000 chỗ ngồi. Nữ ca sĩ cho biết đêm nhạc sẽ là một bữa đại tiệc âm nhạc hoành tráng với những khoảnh khắc đẹp nhất về mùa thu Hà Nội. Cô hứa cháy hết mình trên sân khấu, đồng thời còn chuẩn bị những trang phục sang trọng, được thiết kế riêng để khán giả không phải thất vọng. 

Đạo diễn Việt Thanh, người dàn dựng liveshow hé lộ, chương trình chia làm 4 phần riêng biệt: Thu Hà Nội, Dạ vũ nhạc Pháp, Bolero và Remix theo yêu cầu. Ở mỗi phần, sân khấu được dàn dựng riêng, đặc biệt 200 cây nến trầm sẽ được thắp lên để mang tới cảm giác thư giãn cho toàn bộ khán phòng.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Trong đêm nhạc lớn sắp tới, Lệ Quyên mời những người anh thân thiết làm khách mời gồm Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và Tuấn Hưng. Đảm nhận vai trò MC là nghệ sĩ Thanh Bạch. Các khách mời sẽ có tiết mục kết hợp cùng nữ ca sĩ, trong đó màn song ca với Mr Đàm được cô dựng sân khấu như đang bay tới dải ngân hà bằng kỹ thuật 3D hiện đại. "Tuấn Hưng và Quang Dũng là hai người anh mà tôi gần gũi trong âm nhạc và cuộc sống trong 20 năm qua. Vì thế khi hòa giọng, chắc chắn chúng tôi sẽ tạo nên những giây phút 'độc nhất vô nhị' cho khán giả", cô nói. 

Liên tiếp có nhiều show diễn lớn cháy vé nên Lệ Quyên luôn tự tin vào sự thành công của chương trình lần này. Cô cười khoe rằng, liveshow ngày 28/10 dù chỉ mới quảng bá nhưng đã có nhiều cơ quan, đơn vị đặt vé với số lượng lớn. Để tri ân khán giả đã luôn ủng hộ mình, dịp này Lệ Quyên sẽ dành 100 phần quà trang sức giá trị để tặng cho 100 khán giả nữ may mắn. Cô cũng có nhiều phần quà đố vui là những voucher, tiền mặt có tổng giá trị lên tới nửa tỷ đồng cho người hâm mộ đến xem chương trình. 

Cùng với việc tổ chức concert, Lệ Quyên dự định ra mắt hai album với hai màu sắc khác nhau, một sản phẩm nhạc trẻ và một sản phẩm nhạc xưa. Đây là bước đệm để cô hướng tới thực hiện Q show vào năm 2019 để kỷ niệm 20 năm ca hát của mình. 

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ