Tin Việt Nam

Lệ Nam đổi tên thành Nam Anh, hứa chăm chỉ lao động

le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong
le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong-1

Sau một thời gian khá im ắng, Lệ Nam trở lại bằng bộ ảnh mới và nghệ danh mới là Nam Anh. Cô hy vọng từ nay mọi người sẽ gọi mình bằng cái tên này. 

le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong-2
le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong-3

Nam Anh cho biết, việc đổi nghệ danh đánh dấu một hành trình mới trên con đường chinh phục nghệ thuật của cô. Nam Anh muốn khán giả nhớ đến mình không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ mà còn vì niềm đam mê, khao khát vươn đến những đỉnh cao trong nghệ thuật. 

le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong-4
le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong-5

Để thực hiện bộ ảnh đánh dấu nghệ danh mới và sự trở lại lần này, Nam Anh đã cùng êkíp ra tận Phan Thiết, dành nhiều ngày chuẩn bị và lên ý tưởng. Cá tính, hiện đại và tài năng là những gì Nam Anh xây dựng trong thời gian tới.

le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong-6
le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong-7

Nam Anh đã lên một kế hoạch xây dựng hình ảnh rất kỹ lưỡng. Cô đi học các khóa về kỹ năng giao tiếp, trau dồi Anh ngữ và học diễn xuất. Nam Anh từ chối một số lời mời biểu diễn thời trang để tập trung học tập. Bên cạnh đó, cô luôn đến phòng gym đều đặn, tập luyện thường xuyên để giữ gìn vóc dáng.

le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong-8

Tháng 10 tới, Nam Anh sẽ chính thức xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. 'Tôi không mong gì hơn là khán giả sẽ ủng hộ mình trong lần tái xuất này. Tôi hứa sẽ cố gắng chăm chỉ lao động và trau dồi bản thân để không làm phụ lòng những người yêu quý mình'.

le-nam-doi-ten-thanh-nam-anh-hua-cham-chi-lao-dong-9

Photo: Mr. AT, Makeup: Eddie Tann, Stylist: Kim Thành.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ