Tin Việt Nam

Lê Khánh sinh con trai đầu lòng

Chia sẻ với Ngoisao.net, diễn viên Lê Khánh cho biết con trai đầu lòng của cô đã chào đời lúc 13h50 ngày 6/10 tại bệnh viện Hùng Vương (TP HCM). Khi mới sinh, em bé nặng 3,35 kg. Vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải đặt tên cho con trai đầu lòng là Nguyễn Tuấn Khang.

Hiện tại, hai mẹ con Lê Khánh đã ra viện. Theo ông bố trẻ, sức khoẻ bà xã anh đã ổn định. Em bé mới chào đời nhưng rất ngoan.

Lê Khánh và con trai khi mới vượt cạn hôm 6/10 tại bệnh viện Hùng Vương.

Lê Khánh và con trai khi vừa vượt cạn hôm 6/10 tại bệnh viện Hùng Vương.

Lê Khánh công bố mang bầu hồi tháng 6, khi thai đã được 5 tháng. Lần đầu làm mẹ, cô được gia đình hai bên cưng như trứng mỏng. Diễn viên Tuấn Khải vốn rất cưng chiều vợ. Khi Lê Khánh có bầu, anh càng chăm chút hơn. Tuấn Khải không ngại chạy đi mua đồ ăn lúc đêm khuya hoặc giữa trưa nếu bà xã đói bụng. Ngày nào đi làm về, nam diễn viên lại quấn quýt hỏi vợ cảm thấy thế nào, hôm nay con có biểu hiện gì. 

Lê Khánh hạnh phúc bên ông xã trong bộ ảnh kỷ niệm khi bầu bí.

Lê Khánh hạnh phúc bên ông xã trong bộ ảnh kỷ niệm khi bầu bí.

Lê Khánh và Tuấn Khải là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ của showbiz Việt. Họ làm đám cưới vào ngày 31/12/2014. Họ không lên kế hoạch phải có em bé, mà cho rằng đây là chuyện trời cho, khi nào được ơn trên ban tặng thì đón nhận. Vì vậy, khi bất ngờ có con đầu lòng trong năm Tuất, lại là bé trai, Lê Khánh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Trước khi kết hôn, Lê Khánh và Tuấn Khải có hàng chục năm yêu nhau, từ khi còn là sinh viên Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Hai vợ chồng cô cùng làm việc tại sân khấu Idecaf, TP HCM.

Lê Khánh sinh năm 1981, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như kịch nói, phim ảnh, dẫn chương trình... nhưng gây ấn tượng mạnh nhất là vai trò diễn viên kịch. Cô có lối diễn hài tự nhiên, "tưng tửng". Là "cái tên bán vé", những vở diễn mà Lê Khánh tham gia như Sát thủ hai mảnh, Lẩu trăn, Thuốc đắng dã tật... đều rất ăn khách. Ngoài ra, Lê Khánh còn đóng nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh như Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Độc thân tuổi 30, Cô dâu đại chiến, Bạn gái tôi là sếp... Trong sự nghiệp diễn xuất, Lê Khánh đoạt nhiều giải thưởng như Mai Vàng, HTV... Cô là một trong những ngôi sao rất kín tiếng về đời tư.  

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ