Tin Việt Nam

Khắc Việt xin lỗi khán giả vì phát ngôn tục tĩu

Hôm 28/10, Khắc Việt đăng tải dòng trạng thái với nhiều từ chửi thề trên trang Facbook nhằm bênh vực cho em trai - nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh xóa bỏ status ngay sau đó nhưng nhiều khán giả đã chụp lại màn hình và đồng loạt lên tiếng chỉ trích Khắc Việt. Nam nhạc sĩ tỏ thái độ tức giận với những người được cho là 'đe dọa' em trai mình, đồng thời tuyên bố sẽ làm tất cả để bảo vệ gia đình.

Trả lời báo chí về status thiếu văn minh trên mạng xã hội, Khắc Việt cho biết, anh đã trên 18 tuổi nên sẽ chịu trách nhiệm về mọi hành vi mà mình gây ra, chứ không lấp liếm, đổ lỗi cho bất cứ điều gì. "Những gì trên Facebook hoàn toàn là do tôi nói, tay tôi viết. Tôi đã làm rồi, mọi thứ không thể quay trở lại được. Đây là bài học lớn trong cuộc sống của tôi. Sai thì tôi đã sai. Đây là hành động bộc phát, tôi không kiểm soát được sau khi uống rượu" anh nói.

10 năm hoạt động trong làng nhạc, Khắc Việt chưa từng vướng vào scandal nào, anh cũng chưa bao giờ phát ngôn động chạm đến bất cứ ai trên mạng xã hội. Tuy nhiên trong câu chuyện liên quan đến Khắc Hưng, em trai ruột của mình, Khắc Việt đã không giữ được bình tĩnh. Cả hai sống xa nhà từ bé nên Khắc Việt vừa làm anh vừa đóng vai trò như bố mẹ để chăm sóc, yêu thương em trai. Anh thừa nhận mình đã bảo vệ em trai theo cách quá căng thẳng.

Khắc Việt gửi lời xin lỗi khán giả và em trai Khắc Hưng vì đã có những lời nói thiếu văn minh trên mạng xã hội.

Khắc Việt gửi lời xin lỗi khán giả và em trai Khắc Hưng vì đã có những lời nói thiếu văn minh trên mạng xã hội.

"Bây giờ tôi đang rất tỉnh táo. Tôi muốn xin lỗi khán giả vì phát ngôn này đã làm mất đi hình ảnh mà mọi người kỳ vọng ở tôi. Xin lỗi Khắc Hưng bởi em lại vướng thêm rắc rối vì sự bảo vệ của anh. Còn với những con người được tôi nhắc đến trong bài viết, tôi không bao giờ xin lỗi, chắc chắn là như vậy", anh tuyên bố.

Nam ca sĩ cũng tâm sự, anh phát ngôn thiếu suy nghĩ trên Facebook vì nghe thông tin có một nhóm nhạc sĩ ở Hà Nội liên kết với nhau để 'đánh hội đồng', đưa trường hợp bài hát của Khắc Hưng lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Nhóm nhạc sĩ này là những người Khắc Việt quen biết, học cùng trường nhạc nên anh rất bức xúc. 

Nói về tựa bài hát Như lời đồn của Khắc Hưng, Khắc Việt cho biết anh thấy tên ca khúc hoàn toàn bình thường, việc có hàm ý bậy bạ hay không là do cách nghĩ của mỗi người. Anh cho rằng chính những nhạc sĩ phản ứng gay gắt về tên bài hát đã vô tình kích động, khiến khán giả cho rằng đó là tiêu đề nhạy cảm. Bản thân Khắc Việt nghe nhạc phẩm này của em trai cách đây gần một năm nhưng gần đây mới được ca sĩ Bảo Anh phát hành MV. Bản thân Bảo Anh đang có sự cố về đời tư nên tên bài hát vô tình trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng.

Giữa tranh cãi về tựa đề ca khúc Như lời đồn, Khắc Việt tiết lộ, em trai anh - nhạc sĩ Khắc Hưng - là một người mạnh mẽ, bình thản đối diện với sự việc và không lên tiếng giải thích. Khi Khắc Việt viết status với lời lẽ tục tĩu trên trang cá nhân để bảo vệ em trai, chính Khắc Hưng đã khuyên anh trai nên gỡ dòng trạng thái này.

Từ khi em trai Khắc Hưng theo đuổi con đường sáng tác và trở thành nhà sản xuất, Khắc Việt luôn ủng hộ em trai âm thầm từ phía sau. Anh chưa bao giờ can thiệp vào công việc của em trai bởi cho rằng Khắc Hưng đã lớn và có suy nghĩ của riêng mình. Khắc Việt thậm chí còn chưa nhờ em trai viết nhạc hoặc làm sản phẩm cho mình.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ