Tin Việt Nam

Kha Ly thấy khó đóng cảnh tình cảm với chồng giữa lúc giận dỗi

Trong phim truyền hình Cali mùa hoa vàng của đạo diễn Xuân Phước, Kha Ly vào vai Hà - người phụ nữ sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên ảnh hưởng sâu sắc tư tưởng phương Tây. Sau khi kết hôn với John Ba (Thanh Duy), Hà về sống chung với gia đình chồng. Cô hàng ngày đi làm kiếm tiền trong khi ông xã ở nhà làm nội trợ. Với cách sống hiện đại đậm chất Mỹ, Hà thường xuyên mâu thuẫn, phản bác lối suy nghĩ đề cao truyền thống Việt Nam của ba chồng. Chính vì vậy, chồng cô luôn gặp tình xuống khó xử, phải đứng ra dàn xếp mâu thuẫn giữa vợ và ba.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy trong thời gian ở Mỹ làm phim Cali mùa hoa vàng.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy trong thời gian ở Mỹ làm phim 'Cali mùa hoa vàng'.

Nói về thuận lợi và khó khăn khi đóng cặp với ông xã Thanh Duy trong bộ phim này, Kha Ly cho biết: "Đóng chung với anh Duy có rất nhiều thuận lợi vì hai đứa hiểu nhau và dễ dàng cùng nhau trao đổi, bàn kịch bản. Tuy nhiên, vợ chồng tôi cũng có chút bất đồng ý kiến nên thỉnh thoảng tranh luận về cách diễn trong một số phân đoạn". Theo chia sẻ của Kha Ly, Thanh Duy là người rất nóng tính nhưng mỗi khi tức giận, Thanh Duy thường bỏ đi chỗ khác. Có vài lần hai vợ chồng cô vừa cãi nhau xong đã phải diễn cảnh tình cảm. "Những lúc như vậy, chúng tôi nhập vai khó hơn bình thường. Tuy nhiên, công việc thì vẫn phải làm thôi. Khi đóng xong, hai đứa liền buông nhau ra rồi mạnh ai nấy ngồi một chỗ, không ai nói chuyện với ai", nữ diễn viên tiết lộ. Cô cũng cho biết mỗi lần hai vợ chồng giận dỗi, Thanh Duy thường là người làm lành trước. Trong mắt Kha Ly, Thanh Duy là người nóng tính nhưng không mấy khi để bụng. 

 

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy trong 'Cali mùa hoa vàng' 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Kha Ly cho biết hầu hết các cảnh quay của Cali mùa hoa vàng đều được quay ở Mỹ. Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam sang như vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Lương Thế Thành - Thúy Diễm... và một số nghệ sĩ ở hải ngoại như Bảo Quốc, Hồng Loan, Xuân Mai... Vì không thể đưa toàn bộ ê-kíp sang xứ sở cờ hoa, đạo diễn Xuân Phước phải kiêm nhiệm nhiều việc bao gồm đạo diễn, thư ký, phó đạo diễn và đôi khi cả vai trò quay phim. Không có một ê-kíp đầy đủ như ở Việt Nam khiến các diễn viên Cali mùa hoa vàng phải tự lo phục trang, make-up, ủi đồ trước mỗi cảnh quay. 

Đoàn làm phim Cali mùa hoa vàng.

Đoàn làm phim 'Cali mùa hoa vàng'.

Kha Ly cho biết cô và các diễn viên Cali mùa hoa vàng không gặp quá nhiều khó khăn trong việc ăn ở vì có người nhà, bạn bè hỗ trợ rất nhiệt tình trong thời gian tại Mỹ. Tuy nhiên, việc di chuyển từ nơi ở đến phim trường thực sự là thử thách vì mọi người đều không thuộc đường. Mỗi lần đi quay, các diễn viên đều phải nhờ anh, chị, em hoặc bạn bè đưa rước. "Những lúc kẹt quá, đích thân anh Xuân Phước phải đi rước tụi tôi đi quay", nữ diễn viên nói. Dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm phim ở Mỹ nhưng Kha Ly và các đồng nghiệp vẫn hoàn thành tốt vai diễn. Nữ diễn viên cảm thấy vui khi nhận được nhiều lời khen ngợi, bình luận tích cực về Cali mùa hoa vàng sau khi phim lên sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long. 

Nhớ về những ngày ở Mỹ đóng phim, bà xã Thanh Duy không thể nào quên kỷ niệm thực hiện cảnh quay một bữa tiệc sinh nhật. Ngày hôm đó, mọi người đã chuẩn bị để tổ chức một bữa tiệc thật sự. Khi quay xong, cả đoàn quây quần lại để ăn tiệc. Các diễn viên không phải quay hôm đó cũng có mặt. Không những thế, Xuân Mai và Hồng Loan còn ẵm con đến chung vui với cả đoàn. "Mọi người hát Karaoke, nhảy múa um xùm rất là vui", Kha Ly nhớ lại. 

Cali mùa hoa vàng dài 30 tập, xoay quanh những mâu thuẫn trong gia đình ông Bảy, một gia đình Việt kiều điển hình ở bang California (Mỹ). Thông qua bộ phim, đạo diễn muốn khái quát về cuộc sống của người Việt tại Mỹ. Phim pha lẫn chút hài hước với nhiều tình huống dở khóc dở cười của các nhân vật trong phim.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ