Tin Việt Nam

Janny Thủy Trần sắp ra single đầu tay

- Chị có thể chia sẻ về dự án "Xin anh để em đi"?

- Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Janny đã thực hiện xong phần MP3 cho single Xin anh để em đi, tuy nhiên Janny sẽ cho ra mắt song song với music video. Trong tháng 10 này, Janny sẽ ra mắt single đầu tay và chính thức bước vào con đường âm nhạc.

janny-thuy-tran-sap-ra-single-dau-tay

Là doanh nhân, người đẹp vẫn duy trì niềm đam mê âm nhạc.

- Chị đã chuẩn bị hành trang gì khi chuyển sang con đường ca hát?

Là doanh nhân, nhưng Janny Thủy Trần vẫn duy trì niềm đam mê âm nhạc. Ngoài việc học nhạc lý, thanh nhạc, Janny còn tập luyện piano mỗi ngày. Khi chọn ca hát, Janny không còn xem đó là niềm vui và sự yêu thích như ngày xưa nữa, mà luyện tập và học hỏi từng ngày để mang đến những ca khúc chất lượng, trọn vẹn về hình thức và có chiều sâu về giọng hát

- Chị từng tiết lộ dự án âm nhạc từ lâu nhưng vì sao đến đầu tháng 10 mới ra mắt sản phẩm?

- Janny và cả ekip đã lên xong kế hoạch, ý tưởng và có cả ca khúc. Tuy nhiên, vừa qua Janny bị viêm amidan. Sau khi cắt amidan thì bị mất tiếng, về Việt Nam tĩnh dưỡng một tháng thì lại bị tắt tiếng. Mãi hơn một tháng sau giọng mới đỡ nhưng chỉ bằng 60% trước đây. Janny vẫn đang tìm cách lấy lại chất giọng xưa.

Đặc biệt, đây là single đầu tay, tôi muốn mang đến một hình ảnh chất lượng, chỉn chu nhất, để khán giả hiểu tôi coi trọng việc ca hát chứ không phải là một cuộc dạo chơi

- Chị có định hướng gì cho con đường âm nhạc của mình?

- Nếu Janny chia sẻ ngay bây giờ thì không còn thú vị cho mọi người đón chờ nữa, vì vậy Janny sẽ bật mí từ từ qua từng sản phẩm âm nhạc của mình trong thời gian tới.

Còn với single lần này, Janny mang đến ba ca khúc, gồm "Xin anh để em đi", "Vì anh không thấy", "Tình em bay theo gió". Đây là những ca khúc nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho Janny. Mỗi ca khúc là một phong cách và tâm tư khác nhau, những ai đang gặp chuyện buồn tình cảm sẽ dễ dàng đồng điệu với các ca khúc này.

Với đứa con tinh thần đầu tiên này, Janny Thủy Trần bắt tay thực hiện MV với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, hứa hẹn đem đến cho khán giả MV trọn vẹn.

janny-thuy-tran-sap-ra-single-dau-tay-1

Người đẹp cho biết coi trọng việc ca hát chứ không phải là một cuộc dạo chơi.

- Sở hữu chất giọng phù hợp với bolero, vậy tại sao single đầu tay chị không tung ngay sở trường của mình?

- Hai năm gần đây, dòng nhạc bolero đang thịnh hành trở lại. Nhiều gameshow về nhạc bolero ra đời, các nghệ sĩ cũng tung ra sản phẩm bolero đặc biệt. Dù được mọi người khen có chất giọng bolero, Janny Thủy Trần vẫn thấy đây chưa phải là thời điểm thích hợp để theo dòng nhạc này. Khi đặt viên gạch đầu tiên trong sự nghiệp, Janny muốn chọn sản phẩm âm nhạc thiên về đại chúng, vì vậy ballad tuy không phải sở trường nhưng Janny vẫn muốn gõ cửa công chúng bằng “thực đơn âm nhạc dễ ăn” này.

janny-thuy-tran-sap-ra-single-dau-tay-2

Vẻ quyến rũ của Janny Thủy Trần trong single đầu tay.

Bolero là dòng nhạc quen thuộc và gần gũi với người Việt, đó là lợi thế nhưng cũng là yếu điểm. Bởi vì khi đã quá quen thuộc, công chúng sẽ đòi hỏi bạn phải có gì đó mới mẻ hơn so với người đi trước. Hiện tại, tôi thấy những ca khúc bolero bất hủ xưa nay vẫn thịnh hành và lột xác qua nhiều phiên bản khác nhau, còn những sáng tác bolero mới chưa có gì nổi bật. 

Thật tâm, tôi rất yêu và muốn thể hiện dòng nhạc này, nhưng khi cảm thấy đủ tầm, tôi mới thực hiện. Tôi đang mong chờ những sáng tác bolero mới, đặc sắc để phục vụ khán giả.

Thu Ngân

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ