Tin Việt Nam

Huyền My miệt mài tập luyện để có vòng eo 59cm

huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm
huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm-1

Để có được thân hình săn chắc, không bị lép vế khi đứng cạnh các người đẹp Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017, Huyền My đã phải tuân theo chế độ tập luyện và ăn uống hà khắc từ nhiều tháng qua. Á hậu nhận thức rõ điểm yếu của những thí sinh châu Á nói chung là thân hình nhỏ nhắn, vai xuôi, vòng 1 và vòng 3 lép. Trong khi đó, ứng viên khu vực Mỹ Latinh, châu Âu, Địa Trung Hải lại sở hữu đường cong nóng bỏng. Hiểu rõ điều này, Huyền My đã nhờ đến huấn luyện viên tăng cường các bài tập nhằm cải thiện vóc dáng. 

huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm-2
huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm-3

Ở thời điểm đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My có số đo 3 vòng 83-62-93. Hiện tại, cô tự tin khi vòng 1, vòng 3 nở nang hơn xưa, trong khi vòng eo đã thu gọn còn 59cm. "Dù bận rộn nhưng tôi không dám lơ là việc tập luyện. Khi thấy múi bụng lộ rõ cùng vòng eo con kiến, tôi đã rất vui", Huyền My chia sẻ. 

huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm-4
huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm-5

Ngoài việc tập gym đều đặn, cô còn có chế độ ăn uống lành lạnh, không tinh bột. Á hậu khoe, món ăn quen thuộc của cô trong nhiều tháng qua gồm trứng luộc, ức gà, súp lơ. Cô phải từ bỏ sở thích ăn đồ ngọt và đồ chiên. "Nhiều lúc nhìn thấy đồ ăn mà nước mắt tôi rơm rớm", cô tâm sự. 

huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm-6
huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm-7

Cũng nhờ thân hình thon thả, gần đây Huyền My thường xuyên chọn những thiết kế xuyên thấu để khoe đường cong gợi cảm tại các sự kiện cô tham gia. 

huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm-8
huyen-my-miet-mai-tap-luyen-de-co-vong-eo-59cm-9

Cuối tháng 9, Á hậu sẽ vào TP HCM để bắt đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017. 

Ảnh: Chí Linh

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ