Tin Việt Nam

Hứa Vĩ Văn tự tay nấu ăn cho trẻ em nghèo

Ngày 16/9, Hứa Vĩ Văn cùng nhiều khán giả thân thiết đến thăm trung tâm Nhân đạo Hồng Quang, Vũng Tàu. Các thanh viên mong muốn có thể mang niềm vui Trung thu đến với nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 16/9, Hứa Vĩ Văn cùng nhiều khán giả thân thiết đến thăm Trung tâm nhân đạo Hồng Quang, Vũng Tàu. Các thành viên mong mang niềm vui Trung thu đến với nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hứa Vĩ Văn tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các em tại trung tâm. Anh cẩn thận công đoạn nêm nếm để có thể hợp khẩu vị với các bé nhỏ.

Hứa Vĩ Văn tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các em tại trung tâm. 

Anh cũng gửi tặng 300 kí gạo cho trung tâm nhân chuyến thăm.

Anh cũng gửi tặng 300 kg gạo cho trung tâm nhân chuyến thăm.

Thời gian qua, Hứa Vĩ Văn tập trung trở lại điện ảnh với dự án Chàng vợ của em. 

Thời gian qua, Hứa Vĩ Văn tập trung trở lại điện ảnh với dự án 'Chàng vợ của em'. Anh cũng tham gia chương trình 'Khi đàn ông màng bầu', cùng đội với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hứa Vĩ Văn cho biết anh cố gắng dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Anh hiện là đại sứ chương trình Nụ cười Việt, quyên góp chi phí phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật hở hàm ếch.

Hứa Vĩ Văn cho biết anh luôn cố gắng dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Anh hiện là đại sứ chương trình 'Nụ cười Việt', quyên góp chi phí phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật hở hàm ếch.

Nam diễn viên chuẩn bị bánh trung thu và lồng đèn tặng cho các bé khi dịp Tết thiếu nhi đang đến gần.

Nam diễn viên chuẩn bị bánh Trung thu và lồng đèn tặng cho các bé khi dịp Tết thiếu nhi đang đến gần.

Anh hỏi thăm, vui đùa với các bé trước khi ra về.

Hứa Vĩ Văn rất yêu trẻ em. Anh hỏi thăm, vui đùa với các bé trước khi ra về.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ