Tin Việt Nam

Hồng Nhung được khen trẻ khi mặc áo dài trắng ở tuổi 48

Diva sinh năm 1970 mặc áo dài trắng khi xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói tối 8/4, phát trực tiếp trên Đài truyền hình TP HCM. Khi đến phần biểu diễn của Hồng Nhung, trên mạng xã hội có nhiều khán giả xuýt xoa khen chị trẻ trung. So với các đồng nghiệp cùng thời, Hồng Nhung là một trong những người luôn giữ được vẻ tươi trẻ. Trước đây chị từng có lần chia sẻ, đó là nhờ chị siêng tập yoga và luôn có chế độ ăn uống, chăm sóc da thích hợp. 

Diva sinh năm 1970 mặc áo dài trắng khi xuất hiện trong chương trình 'Thay lời muốn nói' tối 8/4, phát trực tiếp trên Đài truyền hình TP HCM. Khi đến phần biểu diễn của Hồng Nhung, trên mạng xã hội có nhiều khán giả xuýt xoa khen chị trẻ trung. So với các đồng nghiệp cùng thời, Hồng Nhung là một trong những người luôn giữ được vẻ tươi trẻ. Trước đây chị từng có lần chia sẻ, đó là nhờ chị siêng tập yoga và luôn có chế độ ăn uống, chăm sóc da thích hợp. 

Trong chương trình, Hồng Nhung hát Ru tình, Một cõi đi về với sự hỗ trợ của bạn thân - saxophone Trần Mạnh Tuấn. 

Trong chương trình, Hồng Nhung hát 'Ru tình', 'Một cõi đi về' với sự hỗ trợ của bạn thân - saxophone Trần Mạnh Tuấn. 

Ngoài ra, chị còn song ca cùng Quang Dũng bản Tình nhớ. 

Ngoài ra, chị còn song ca cùng Quang Dũng bản 'Tình nhớ'. 

Chương trình có chủ đề Tình, gồm những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hồng Nhung chia sẻ, hôm qua trùng hợp lại là sinh nhật cặp song sinh nhà chị, nên chị đã dành cả ngày ở nhà chơi cùng các con để tối tham gia đêm nhạc đặc biệt này. Tôi có bổn phận với nhạc Trịnh và với cả anh Trịnh Công Sơn. Bổn phận là bởi mỗi một người trong đời đều có lý tưởng sống để làm một việc gì đó. Tôi mong muốn mang tình yêu đối với nhạc Trịnh lan tỏa đến nhiều người, nhiều nơi hơn.

Chương trình có chủ đề 'Tình', gồm những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hồng Nhung chia sẻ, hôm qua trùng hợp lại là sinh nhật cặp song sinh nhà chị, nên chị đã dành cả ngày ở nhà chơi cùng các con để tối tham gia đêm nhạc đặc biệt này. 'Tôi có ‘bổn phận’ với nhạc Trịnh và với cả anh Trịnh Công Sơn. 'Bổn phận' là bởi mỗi một người trong đời đều có lý tưởng sống để làm một việc gì đó. Tôi mong muốn mang tình yêu đối với nhạc Trịnh lan tỏa đến nhiều người, nhiều nơi hơn'.

Quang Dũng hát solo Hạ trắng như lời vỗ về, an ủi những chuyện tình trắc trở. Anh nói, tuy mỗi lần đến với chương trình anh đều hát một bản tình ca buồn, nhưng trong thâm tâm anh luôn mong tất cả mọi người đều có được cái kết hạnh phúc. Với Hạ trắng, anh tin rằng qua nỗi buồn tình ta sẽ tìm thấy niềm vui.

Quang Dũng hát solo 'Hạ trắng' như lời vỗ về, an ủi những chuyện tình trắc trở. Anh nói, tuy mỗi lần đến với chương trình anh đều hát một bản tình ca buồn, nhưng trong thâm tâm anh luôn mong tất cả mọi người đều có được cái kết hạnh phúc. Với 'Hạ trắng', anh tin rằng qua nỗi buồn tình ta sẽ tìm thấy niềm vui.

Còn tuổi nào cho em qua phần song ca của Đức Tuấn (trái) và Lân Nhã khiến người nghe xúc động. 

'Còn tuổi nào cho em' qua phần song ca của Đức Tuấn (trái) và Lân Nhã khiến người nghe xúc động. 

Đức Tuấn còn hát thêm ca khúc Mưa hồng, bày tỏ sự trân trọng mối tình của một khán giả đã gửi thư về chương trình. 

Đức Tuấn còn hát thêm ca khúc 'Mưa hồng', bày tỏ sự trân trọng mối tình của một khán giả đã gửi thư về chương trình. 

Lân Nhã khắc khoải cùng Chiều một mình qua phố. 

Lân Nhã khắc khoải cùng 'Chiều một mình qua phố'. 

Ca sĩ Quỳnh Lan cùng guitarist Hoàng Minh trình bày ca khúc Thương một người. 

Ca sĩ Quỳnh Lan cùng guitarist Hoàng Minh trình bày ca khúc 'Thương một người'. 

Dẫn chương trình là MC Quỳnh Hương và nhạc sĩ Trần Hữu Bích. 

Dẫn chương trình là MC Quỳnh Hương và nhạc sĩ Trần Hữu Bích. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ