Tin Việt Nam

Hoài Linh: 'Không biết nhạc lý vẫn cảm được Bolero'

Nghệ sĩ Hoài Linh góp mặt trong buổi ra mắt phim ca nhạc Tuổi học trò của con gái nuôi - Ánh Linh, vào chiều 1/8 ở TP HCM. 

Tại buổi này, diễn viên hài chủ động lên tiếng về việc thời gian qua anh bị nhận xét  không biết gì về Bolero mà vẫn ngồi ghế "nóng" các cuộc thi ca hát. Nghệ sĩ thừa nhận không biết nhiều về nhạc lý. "Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng những bài Bolero nổi tiếng là do khán giả nghe, cảm và thích chúng. Đâu phải biết nhạc thì mới nghe được nhạc. Nếu nói như vậy thì hơn một nửa dân số Việt Nam không thể nghe Bolero", Hoài Linh nói.

Hoài Linh dặn dò con gái nuôi kiên trì theo đuổi dòng Bolero. Theo anh ngoài giọng hát ngọt ngào, luyến láy, điều quan trọng nhất của người hát nhạc trữ tình là biết đặt tình cảm vào nhạc phẩm.

hoai-linh-dau-phai-biet-nhac-bolero-thi-moi-nghe-duoc-no

Hoài Linh và con gái nuôi - ca sĩ Ánh Linh. 

Vì yêu thích Bolero, Hoài Linh nhận Ánh Linh làm con gái nuôi khi thấy đam mê của cô gái đến từ Tuyên Quang. Nghệ sĩ đưa ra ý tưởng kịch bản phim ca nhạc Tuổi học trò dựa trên những bản Bolero như Tuổi học trò, Ba tháng tạ từ… Phim phát hành online từ ngày 1/8.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ