Tin Việt Nam

Hoài Lâm mặc váy cưới, mang giày cao gót đóng phim

Trong phim Yêu em bất chấp

Hoài Lâm được nhân viên hóa trang chăm chút khi đóng cảnh giả làm cô dâu trong phim "Yêu em bất chấp" - phiên bản làm lại từ "My sassy girl" (Cô nàng ngổ ngáo) của Hàn Quốc. 

Hoài Lâm mặc váy cưới, mang giày cao gót trong phim
 
 
 
 
Hoài Lâm mặc váy cưới, mang giày cao gót trong phim
Anh vào vai Khôi, chàng trai khù khờ vô tình gặp Hiền khi cô gái đang say khướt và bị cho là lợi dụng cô trong đêm. Cả hai bị cuốn vào mối quan hệ dở khóc dở cười, trong đó có tình huống Khôi bị Hiền bắt làm cô dâu, mặc váy cưới.

Ca sĩ vào vai Khôi, chàng trai khù khờ vô tình gặp cô gái tên Hiền khi đang say khướt. Cả hai bị cuốn vào mối quan hệ dở khóc dở cười, trong đó có tình huống Khôi bị Hiền bắt làm cô dâu, mặc váy cưới.

Ngọc Thanh Tâm (trái) vào vai Diệu Hiền, g lầm lỳ, ngổ ngáo, nhưng sâu thẳm, nhân vật này đang cất giấu một bí mật đau lòng.

Ngọc Thanh Tâm (trái) diện vest giả chú rể. Cô vào vai Diệu Hiền - một cô nàng lầm lì, ngổ ngáo, nhưng giữ một bí mật đau lòng.

Cả hai còn có cảnh giúp

Cô còn có phân cảnh ép nhân vật Khôi mang giày cao gót và chạy vòng quanh hồ bơi.  

Sau những cảnh

Sau đó, hai nhân vật bắt đầu tìm hiểu và có tình cảm với nhau. Dù Diệu Hiền tính tình bỗ bã, Khôi cho rằng đây là mẫu phụ nữ lý tưởng của anh.

Cảnh nhân vật Khôi bị người trong mộng đẩy xuống hồ nước. Ngoài hai diễn viên chính, dự án quy tụ Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Công Dương, Ngọc Thảo, Trương Ngọc Ánh, Việt Anh, Hữu Châu và Mỹ Uyên trong các vai phụ. Yêu em bất chấp là bản remake của phim Hàn đình đám My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo), dự kiến ra mắt ngày 6/4.

Cảnh nhân vật Khôi bị người yêu đẩy xuống hồ nước. Ngoài hai diễn viên chính, dự án quy tụ Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Công Dương, Ngọc Thảo, Trương Ngọc Ánh, Việt Anh, Hữu Châu và Mỹ Uyên trong các vai phụ. Phim dự kiến ra mắt ngày 6/4.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ