Tin Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh: 'Tôi đặt mục tiêu vào Top 5 Miss World'

Sáng 18/10, Đỗ Mỹ Linh gặp gỡ báo giới ở TP HCM trước khi sang Trung Quốc thi Miss World. Người đẹp cho biết ban đầu khá tự ti vì vì bị nhiều người chê còn non kinh nghiệm. "Tuy nhiên, sau nhiều tháng chuẩn bị, tôi tin sẽ mang đến Hoa hậu Thế giới nhiều điều thú vị và đặt mục tiêu sẽ vào Top 5", cô nói.

Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh trước ngày lên đường thi Miss World.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin đến với Miss World 2017.

Mỹ Linh cho rằng những năm gần đây, Miss World không quá quan trọng vẻ đẹp ngoại hình, do đó phần thi bikini đã bị cắt bỏ. "Cuộc thi hướng đến tiêu chí tìm một cô gái có lòng nhân ái, đẹp về tâm hồn và trí tuệ. Ban giám khảo sẽ quan sát thí sinh sinh hoạt hàng ngày, ứng xử trên sân khấu. Chưa chắc những thí sinh được đánh giá cao về hình thể có thể lọt Top 5", người đẹp nhận xét.

Hoa hậu cũng nhắc lại sự cố tuần trước khi cô và êkíp bị mắc kẹt thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái vì lũ trong chuyến thực hiện dự án nhân ái Cõng điện lên bản. Nơi đoàn đến là vùng cao, ít bị ảnh hưởng bởi lũ nhưng mưa gió rất mạnh khiến êkíp khó di chuyển, phải ngủ chỗ ngập nước, ăn cơm trắng với măng luộc trong ánh đèn pin. Con đường dẫn Mỹ Linh và êkíp đến địa điểm lắp đặt thiết bị bị sạt lở nặng, nhiều bùn lầy, lún đến tận đầu gối. "Tôi tin khi xem những thước phim về hành trình này ban giám khảo Miss World sẽ đồng cảm với bà con vùng cao ở Yên Bái", Mỹ Linh chia sẻ.

Mỹ Linh viếng tang người dân bị thiệt mạng do mưa lũ ở Yên Bái.

Mỹ Linh viếng tang người dân bị thiệt mạng do mưa lũ ở Yên Bái tuần qua.

Do mưa bão, lịch làm việc của Mỹ Linh thay đổi, cô không có thời gian nghỉ ngơi nhiều. Người đẹp lo ngại sức khỏe không cho phép cô tham gia lịch trình hoạt động dày đặc ở Miss World. Cô đang lên kế hoạch ăn uống dinh dưỡng, tập luyện đều trong những ngày thi thố.

Từ khi được đề cử thi Miss World, Mỹ Linh sắp xếp việc học, làm việc để rèn luyện thể lực và chuẩn bị cho phần thi tài năng. Cô tập gym, cải thiện hình thể với số đo hiện tại là 87 - 61 - 94 cm, chiều cao 1,71 m.

Mỹ Linh sẽ thi chơi đàn bầu tại Miss World.

Mỹ Linh sẽ thi đàn bầu tại Miss World.

Vài tháng qua, người đẹp được nghệ sĩ đàn bầu Hải Phượng hướng dẫn luyện đàn, chuẩn bị cho phần thi tài năng. Cô được thầy khen cảm nhạc tốt. "Tôi xúc động khi nghe tiếng đàn du dương, trầm lắng. Tôi muốn bạn bè thế giới hiểu thêm về nét đẹp văn hóa âm nhạc Việt", cô chia sẻ.

Ngày 19/10, Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc tham gia Miss World. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 20/10. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tại thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 18/11 tại thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam. Gần 120 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận tham dự cuộc thi. Năm 2015, đại diện Việt Nam - người mẫu Lan Khuê - đoạt giải bình chọn và vào đến Top 11

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ