Tin Việt Nam

Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe con gái thứ hai

a

Dù sinh con gái thứ hai vào mùa hè năm ngoái nhưng Hoa hậu Hương Giang chưa một lần hé lộ gương mặt của thiên thần nhỏ với công chúng. Tuy nhiên, khi bé Polar (tên thân mật mà vợ chồng Hương Giang đặt cho con gái thứ hai) sắp tròn 1 tuổi, cô quyết định công khai hình ảnh của bé trên trang cá nhân. 

a

Bé Polar chào đời vào ngày 25/7/2016, nặng 3,3kg. Lúc mới 1 tháng tuổi, cô nhóc đã được bố mẹ chụp cho bộ ảnh kỷ niệm vô cùng đáng yêu. 

a

Hoa hậu Hương Giang nhận xét, bé Polar là 'phiên bản mini' của bố: "Em tròn vo, chắc nịch, bò khắp nhà, luôn tay, luôn chân bận rộn leo trèo. Trộm vía nết ăn của em rất ngoan, cơm mì xôi chè cháo bánh gì em cũng ăn tuốt, chưa kịp đút là em la ầm ĩ. Mấy tháng đầu mới sinh, em hay nhíu mày, nhìn rất nghiêm nghị. Thế mà 6 tháng trở đi là lúc nào em cũng cười toe toét với điệu cười tít mắt signature của baba và chị Tiểu Panda".

a

Cả bé Polar và chị gái Tiểu Panda đều thừa hưởng nhiều nét giống bố, doanh nhân Liu Jia.

a

Không ít khán giả khen ngợi, Hoa hậu Hương Giang là 'bà mẹ bỉm sữa' khéo léo vì nuôi con bụ bẫm. 

a

Bé Polar cũng là 'bản sao' lúc nhỏ của chị gái Tiểu Panda. 

a

"Em gọi tiếng bà, baba song mấy lần gọi mẹ thì mẹ lại vẫn chưa được nghe thấy. Dù sao thì em vẫn nghiện mẹ nhất nhà, em ôm ấp hít hà mẹ y chang mẹ hít hà em. Cái mùi thơm thơm, da dẻ mướt mát, căng mịn đáng yêu quá đỗi", Hương Giang viết về con gái thứ hai. 

a

'Bà mẹ hai con' mong rằng, khi bước sang tuổi mới, bé Polar sẽ 'giữ phong độ', cười tít mắt, ăn no bụng rồi chạy nhảy cả ngày. 

a

Hương Giang cho biết, vợ chồng cô đang rất viên mãn trong cuộc sống với hai con gái. Cô và ông xã đều muốn có đông con nên đợi bé Polar cứng cáp, cả hai sẽ lên kế hoạch sinh thêm em bé. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ