Tin Việt Nam

Hoa hậu Hương Giang cùng dàn ca sĩ hát về người Sài Gòn

Dù bận rộn với lịch trình casting cho một show thực tế mới, Hương Giang vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tham gia dự án âm nhạc nói về nét dung dị của người Sài Gòn. MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày được xây dựng dưới góc nhìn ký sự, khắc họa cuộc sống bình dị của những con người nhỏ bé ở đô thị lớn nhất Việt Nam.

Hương Giang khoe nhan sắc xinh tươi trong MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày.

Hương Giang khoe nhan sắc xinh tươi trong MV 'Mặt trời vẫn tới mỗi ngày'.

Các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Erik và Hòa Minzy hoá thân thành những nhân vật khác nhau, hòa mình vào cuộc sống của những người dân lao động, tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc cả về hình ảnh lẫn yếu tố âm nhạc. 

Đàm Vĩnh Hưng đóng vai anh thợ cắt tóc, Hòa Minzy là người nội trợ, còn Erik là một chàng sinh viên ngồi cà phê hè phố... "Để được những khung hình gần với đời thường nhất, chúng tôi đã dành nhiều thời gian đi qua mọi ngóc ngách của thành phố. Có ngày, êkíp chuẩn bị máy quay, đạo cụ sẵn sàng nhưng trời đổ cơn mưa to, phải sắp xếp lại đồ đạc, dời sang ngày khác. Nhưng ai cũng vui vì đây là dịp để chúng tôi hiểu thêm nếp sống Sài Gòn", Erik kể.

Phần đầu của ca khúc được 6 nghệ sĩ thể hiện theo phong cách nhẹ nhàng, miêu tả bức tranh về cuộc sống ở một khu chung cư cũ. Phần hai âm nhạc chuyển sang sôi nổi, tiết tấu trống cổ động cùng phần bè hợp xướng mang tinh thần Gospel vui tươi. Cả MV toát lên tinh thần lạc quan, hứng khởi.

Mr Đàm hóa anh thợ cắt tóc bên vỉa hè.

Mr Đàm hóa anh thợ cắt tóc bên vỉa hè.

Sản phẩm do nhạc sĩ Bảo Lan - thành viên nhóm Năm Dòng Kẻ và nhà sản xuất Dung Trần hợp tác thực hiện. Êkíp mất bảy ngày ghi lại những khoảnh khắc và âm thanh quen thuộc trong đời sống người Sài Gòn tại một góc thành phố. Một số nhân vật đời thực được ghi hình ngẫu nhiên như: ánh mắt hồn nhiên vui đùa của trẻ thơ, người vá xe ở lề đường, cụ già bán hàng rong, cô lao công quét rác. Điểm nhấn của MV là phần âm thanh đường phố như: tiếng lò rèn, chơi cờ, gõ nồi.... được mix thành một bản hòa âm. 

Chị Dung Trần – Giám đốc dự án Mặt trời vẫn tới mỗi ngày - chia sẻ: "Sản phẩm này xuất phát từ đam mê và sở thích của tôi cùng những người bạn đồng hành, đó là truyền tải thông điệp tích cực đến với cộng đồng. Những dự án như vậy ở thị trường Vpop không có nhiều. Chúng tôi cùng tất cả anh chị em nghệ sĩ muốn mang một phần rất nhỏ bé của mình, chung tay tạo nên giá trị nhân văn đó để gửi đến khán giả".

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ