Tin Việt Nam

Hoa hậu Hải Dương thay ba trang phục xuất hiện trên sân khấu

polyad

Sau khi thu hút sự chú ý trên thảm đỏ với váy xanh ngọc xẻ ngực táo bạo, Hoa Hậu Hải Dương xuất hiện trên sân khấu trong đêm chung kết Mrs Áo dài - Hoa hậu Áo dài với chiếc áo dài trắng cách tân của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

polyad

Bộ áo dài được sử dụng chất liệu vải lụa mềm mại kết hợp cùng ren trong suốt, phần tay áo được thiết kế dài, xẻ cao, tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho Hoa hậu khi di chuyển.

polyad

Hoa hậu Hải Dương được chuyên gia trang điểm Tee Le chăm chút kỹ càng cho vẻ ngoài trước mỗi lần xuất hiện.

polyad

Phần thân áo dài được thêu họa tiết tỉ mỉ, đặc biệt, mấn đội đầu của Hoa hậu cũng được thiết kế riêng, khá cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

polyad

Ngoài áo dài, Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016 còn chọn một chiếc váy dạ hội trễ vai bồng bềnh, tôn lên vòng một căng đầy, bờ vai nuột cùng làn da mịn màng của cô.

polyad

Để có được vẻ ngoài đẹp như mong muốn, Hoa hậu Hải Dương đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ nhiều tháng trước và mang theo một ê kíp, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho mình.

polyad

Ngoài áo dài và váy dạ hội nữ tính, người đẹp còn chọn một chiếc váy bó sát màu đen, khoét ngực sâu, khoe nét đẹp gợi cảm, hiện đại.

Thu Ngân

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ