Tin Việt Nam

Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tiếng Anh của tôi còn hạn chế khi thi quốc tế'

- Chị sẽ chuẩn bị những gì cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 tại Trung Quốc sắp tới?

- Tôi rất tự hào khi được đại diện Việt Nam tham gia "sân chơi nhan sắc lớn" này. Tuy nhiên, vì cuộc thi năm nay có nhiều ứng viên rất nổi bật nên tôi cũng có chút hồi hộp (cười). Nhưng dù sao thì tôi tự tin vì bản thân và ê kíp đã chuẩn bị sẵn sàng, nghiên cứu và lên kế hoạch cụ thể để đạt được kết quả tốt nhất khi bước vào cuộc thi.

Hiện tại, tôi cố gắng luyện tập để có vóc dáng lý tưởng và sức khỏe, phong độ tốt nhất. Đồng thời, tôi và ê kíp cũng nghiên cứu rất kỹ các tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới những năm gần đây để vạch ra lối đi đúng. Nhận thấy các cuộc thi quốc tế thích thí sinh có cơ thể quyến rũ và săn chắc nên tôi đang tích cực tập luyện để có được điểu đó. Một điểm hạn chế là tiếng Anh thì tôi vẫn đang rèn luyện từ sau khi đăng quang. Tôi muốn khi đi thi, sẽ có thể tự chia sẻ những điều xuất phát từ trái tim để truyền cảm xúc tới ban giám khảo và khán giả. Bên cạnh đó, tôi cũng coi trọng các góp ý của mọi người từ nhẹ nhàng đến thẳng thắn, biến nó thành động lực cố gắng hoàn thiện bản thân.

Hậu Người Bí Ẩn, HHen Niê chia sẻ về dự định tương lai - page 2

Hoa hậu H’Hen Niê và Phạm Hương cùng tham gia một chương trình giải trí và đoạt 50 triệu đồng.

Chị từng chia sẻ sẽ tích cực tham gia các dự án từ thiện sau đăng quang, vậy chị đang thực hiện lời hứa đó như thế nào?

- Tôi luôn tích cực giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và các trẻ em nghèo. Mỗi lần hoạt động thiện nguyện, được tiếp xúc với nhiều hoàn cảnh khác nhau, tôi lại tự nhủ với lòng rằng bằng sức của mình, không ít thì nhiều sẽ giúp đỡ không chỉ về vật chất mà còn cả tinh thần để nhiều người bớt vất vả và tận hưởng được những điều quý giá trong cuộc sống.

Tôi đang giữ vai trò đại sứ của chiến dịch "Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui". Tôi rất yêu trẻ em và mong muốn chiến dịch này sẽ giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một ngày Quốc tế thiếu nhi trọn vẹn. Tôi nghĩ kỷ niệm tuổi thơ là cực kỳ quan trọng. Chính những điều này sẽ hình thành tính cách, thói quen tốt, giúp các em có sự phát triển về nhận thức. Một đời sống tinh thần lành mạnh, vui vẻ bao giờ cũng tốt hơn là những ký ức buồn hoặc không có kỷ niệm gì. Mỗi người chỉ có một lần trải qua tuổi thơ mà thôi. Đó là những ký ức đầu tiên, là chỗ dựa cho chúng ta khi trưởng thành, là nơi để ta tìm về khi mệt mỏi. Thậm chí, nó còn có thể là ngọn đèn dẫn lối cho tương lai. 

Khi còn nhỏ, tôi từng được các anh chị sinh viên tình nguyện tặng cho chiếc áo trường Đại học Kinh tế. Nhờ đó, tôi quyết tâm sau này phải lên thành phố học đại học giống như anh chị. Đó là kỷ niệm tích cực và tôi cũng muốn các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn có được kỷ niệm như vậy.

Hậu Người Bí Ẩn, HHen Niê chia sẻ về dự định tương lai - page 2 - 1

Hoa hậu chụp ảnh cùng các em nhỏ.

- Vừa qua, chị và Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ khi giành giải thưởng 50 triệu đồng trong chương trình "Người bí ẩn", chị dự định làm gì với số tiền này?

- Giải thưởng này không chỉ là một bất ngờ mà còn là may mắn của tôi và chị Hương. Hai chị em tôi đều rất vui mừng và hạnh phúc. Tôi dự định sẽ trích một phần tiền thưởng để cám ơn hai bạn đã cùng hỗ trợ và một phần khác sẽ dùng để làm từ thiện, mua quà cho các trẻ em nghèo.

Sau khi đăng quang, chị và Phạm Hương có cơ hội tham gia nhiều sự kiện cùng nhau, điểm gì ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến chị ấn tượng nhất?

- Đầu tiên có lẽ là vẻ ngoài xinh đẹp (cười). Chị Hương mỗi khi xuất hiện đều rất chỉn chu và rạng ngời. Tôi rất ngưỡng mộ và luôn muốn học hỏi điều này từ chị. Bên cạnh đó, chị cũng là người luôn cho tôi những lời khuyên bổ ích. Tôi luôn nghĩ mình là đàn em của chị Hương, có thể học tập nhiều từ cách chăm chút hình ảnh của chị. Tôi rất nể và yêu quý chị.

- Thường xuyên bận rộn với các hoạt động showbiz, thực hiện nghĩa vụ của một Tân hoa hậu, chị dành thời gian nào cho bản thân và gia đình?

- Hiện nay, phần lớn thời gian của tôi đều tập trung cho việc luyện tập để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Tuy nhiên, tôi vẫn dành thời gian để làm những việc mình yêu thích, trong đó có việc tham gia hoạt động từ thiện. Tôi cũng thường xuyên điện thoại về cho gia đình để hỏi thăm sức khỏe bố mẹ và các em. Mỗi lời động viên từ gia đình luôn là nguồn năng lượng tích cực để tôi tiếp tục cố gắng trên con đường sắp tới.

Xem Hoa hậu H’Hen Niê quảng bá chiến dịch mà cô làm đại sứ:

"Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui" là chương trình do công ty Grab Vietnam tổ chức cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Cứ mỗi mã "CHUNGTAY" được nhập, Grab sẽ dành tặng 5.000 đồng vào quỹ từ thiện và dùng số tiền này để mua vé vui chơi cho hàng trăm em nhỏ tại Trung tâm KizCiti nhân ngày 1/6. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ gửi tặng nhiều phần quà nhu yếu phẩm cũng như trang thiết bị phục vụ học tập tại làng trẻ nơi các bé đang sinh sống. Xem chi tiết chương trình tại đây.
 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ