Tin Việt Nam

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Aibedullina Talliya đến Việt Nam

Ngày 21/3, Aibedullina Talliya đến TP HCM. Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Liên Phương ra sân bay Tân Sơn Nhất đón người đẹp Nga. Hoa hậu sẽ dành thời gian thăm thú Việt Nam trước khi về Vũng Tàu để xem đêm chung kết cuộc thi thời trang. 

Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Liên Phương ra sân bay đón hoa hậu Talliya.

Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Liên Phương ra sân bay đón hoa hậu Talliya. Ảnh: Đại Dương.

Aibedullina Talliya sinh năm 1996 tại Nga. Cô tốt nghiệp khoa Báo chí tại trường Đại học Quốc gia Nga với thành tích cao. Không chỉ có gương mặt đẹp cùng thân hình lý tưởng, cô còn có năng khiếu về âm nhạc và nhảy. Talliya từng giành được các danh hiệu: Hoa hậu Volga 2016, Hoa hậu Apollon 2016, Hoa hậu Quốc tế Kemer 2017, Hoa hậu Hoàn cầu các thành phố 2017. 

"Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" là sân chơi dành cho cả nam và nữ quốc tịch Việt Nam với chủ đề "Thời trang và Du lịch". Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang, Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Liên Phương, Nam vương Quốc tế 2017 Ngọc Tình, Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy là giám khảo cuộc thi.

32 thí sinh sẽ tham gia tranh tài ở đêm chung kết vào ngày 31/3 tại Vũng Tàu, trong đó có chị gái của hoa khôi Nam Em - Nguyễn Thị Lệ Nam và cô gái Ê đê bảy lần đi thi nhan sắc - H'Ăng Niê.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ