Tin Việt Nam

Hồ Ngọc Hà cổ vũ bố mẹ hát bên bờ biển Nhật Lệ

Trong hành trình cùng chương trình Việt Nam tươi đẹp tại Quảng Bình, Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ, rapper Hàn Quốc Basick và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã khám phá động Thiên Đường và tìm hiểu thêm về thành phố Đồng Hới. 
ho-ngoc-ha-co-vu-bo-me-hat-ben-bo-bien-nhat-le

Hồ Ngọc Hà, bố mẹ, rapper Basick và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ảnh: Vivian

Chuyến đi hai ngày được khép lại bằng buổi ăn tối tại bờ biển Nhật Lệ. Mọi người cùng lắng nghe hò khoan Lệ Thủy, một nét văn hóa đặc trưng tại Quảng Bình. Bên bãi cát vàng, Hồ Ngọc Hà cùng gia đình và các nghệ sĩ đốt lửa trại, hóng gió biển. 

Tại đây, ba của Hồ Ngọc Hà đã ngẫu hứng hát ca khúc Phố biển tình anh - một ca khúc nổi tiếng về Quảng Bình. Ông là người yêu văn nghệ nên hát rất hào hứng và đầy cảm xúc. Mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng hòa giọng cùng ông xã. Trong khi đó, nữ ca sĩ cười rạng rỡ, cổ vũ bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà tâm sự, đây dù là một chuyến hành trình quảng bá du lịch, nhưng nữ ca sĩ cảm thấy như một chuyến du lịch thư giãn dành cho bản thân sau chuỗi ngày bận rộn với công việc.

ho-ngoc-ha-co-vu-bo-me-hat-ben-bo-bien-nhat-le-1

Nữ ca sĩ cùng mọi người thưởng thức bữa tối ấm cúng ở Đồng Hới.


Việt Nam tươi đẹp là chương trình truyền hình nằm trong dự án cùng tên do êkíp Gala Nhạc Việt thực hiện, đang tạo được tiếng vang. Chương trình phát sóng vào 17h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9.

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ