Tin Việt Nam

Hai mối tình ồn ào của ca sĩ Quang Lê

Quang Lê đuổi người yêu cũ ra khỏi nhà vì ghen

Thuở mới từ hải ngoại về Việt Nam biểu diễn, Quang Lê rất ít khi chia sẻ về chuyện đời tư. Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi cùng những mối tình đến và đi trong suốt những năm tháng tuổi trẻ của anh đều được giấu kín. Chỉ đến năm 2011, Quang Lê mới tiết lộ chuyện từng yêu một cô gái rất đẹp. Người hâm mộ của nam ca sĩ sau đó nhanh chóng phát hiện ra người yêu cũ của Quang Lê chính là Linda Vi Trâm Nguyễn - hoa hậu của cuộc thi nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở Mỹ năm 2006.

2-moi-tinh-nhieu-thi-phi-cua-ca-si-quang-le

Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn thuở còn mặn nồng.

Mối tình này của Quang Lê từng là đề tài được nhiều người chú ý suốt một thời gian dài khi nam ca sĩ tiết lộ chuyện anh từng không kiềm chế được cơn ghen khi thấy người yêu nói chuyện và tình tứ với người đàn ông khác. Sau khi đọc được tin nhắn trao đổi giữa Hoa hậu và người đàn ông khác, Quang Lê nhất quyết đuổi bạn gái ra khỏi nhà. 

Quang Lê thừa nhận mình là người mù quáng khi ghen. Dù rất coi trọng mối tình này và nhận được vô số lời giải thích từ bạn gái, nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương vẫn nhất quyết chia tay. "Tôi không thích một người đàn bà khi đã có người yêu, nói chuyện với người khác vẫn lả lơi", Quang Lê khẳng định. 

Sau lần chia sẻ đó, Quang Lê lại im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm. Anh chuyển các hoạt động chính từ hải ngoại về Việt Nam và thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí trong nước. Việc lẻ bóng suốt một thời gian dài từng khiến Quang Lê vướng phải tin đồn về giới tính.

Mối tình nhiều scandal với Thanh Bi

Theo chia sẻ của Thanh Bi, mối quan hệ của cô và Quang Lê bắt đầu từ năm 2015 khi vô tình gặp nhau trong một buổi biểu diễn. Tuy nhiên đến đầu năm 2017, nam ca sĩ mới công khai chuyện hẹn hò với Thanh Bi qua một bài phỏng vấn.

2-moi-tinh-nhieu-thi-phi-cua-ca-si-quang-le-1

Quang Lê và bạn gái hiện tại - diễn viên Thanh Bi.

Việc Thanh Bi từng tham gia một số series truyền hình và sở hữu ngoại hình nóng bỏng, thường xuyên đăng ảnh hở hang trên trang cá nhân càng khiến tình yêu của cặp đôi được chú ý và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Quang Lê công khai chuyện tình cảm với hot girl 9X chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi và che giấu giới tính thật. Sau đó, Quang Lê phủ nhận chuyện này và khẳng định anh và Thanh Bi đến với nhau xuất phát từ sự chân thành. Trong một bài phỏng vấn, Quang Lê tâm sự, bạn gái 9X không quan tâm đến tin đồn về giới tính của anh. Cô luôn tin tưởng, ủng hộ anh hết mình trong sự nghiệp. 

 

Giữa tháng 6 vừa qua, tấm ảnh giường chiếu của Quang Lê và bạn gái được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Quang Lê và bạn gái cố tình tung ảnh nhạy cảm để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi. Đáp trả những ý kiến không hay về mình, Thanh Bi chỉ im lặng. Trong khi đó, Quang Lê giải thích đó chỉ là cảnh quay trong một MV sắp ra mắt của hai người. Nam ca sĩ cũng khẳng định, anh chưa bao giờ có ý định dùng scandal hay chuyện đời tư để thu hút sự chú ý của mọi người. 

Trả lời Ngoisao.net, Thanh Bi cũng khẳng định những ồn ào đến với mình chỉ là do vô tình. Nhận xét về bạn trai, nữ diễn viên Người phán xử cho biết: "Mặc dù kém bạn trai 23 tuổi nhưng tôi không cảm thấy có khoảng cách về thế hệ với anh. Tính anh trẻ con vô cùng, vô tư không suy nghĩ, còn ngoại hình thì lại như con gấu Panda. Hơn nữa, tôi không đặt nặng vấn đề tuổi tác trong tình yêu. Tôi cũng thích yêu xa. Tôi sợ yêu những người thích kiểm soát và hễ một chút là giận hờn. Tôi chỉ muốn ở bên người biết thông cảm cho công việc của mình và Quang Lê là người như vậy". 

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ