Tin Việt Nam

Hà Thu đoạt huy chương đồng phần thi tài năng tại Hoa hậu Trái đất 2017

Ngày 11/10, Á hậu Hà Thu bước vào phần thi phụ đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 là thi tài năng. Trước đó, cô định hát nhạc bolero, nhưng cuối cùng lại hát tiếng Anh. Hà Thu chọn ca khúc Colors of the wind để tham gia phần thi này. Nội dung bài hát nói về sự tôn trọng thiên nhiên và kêu gọi con người sống hòa hợp với các sinh vật trên trái đất. 

ha-thu-doat-huy-chuong-dong-phan-thi-tai-nang-tai-hoa-hau-trai-dat-2017

Á hậu Hà Thu thi tài năng.

Trước khi bước vào phần thi, Hà Thu đã tự tin giới thiệu mình là đại diện của Việt Nam. Cô cũng nói đây không phải là bài mình hát hay nhất nhưng là ca khúc mình muốn chia sẻ với mọi người. Phần thi của Hà Thu diễn ra khá trôi chảy khi cô thể hiện ca khúc một cách trọn vẹn.

Kết quả, đại diện Việt Nam được xướng tên giành huy chương đồng. Cô đã bất ngờ vượt qua thí sinh đến từ Croatia vốn là ca sĩ và cũng có phần thi rất tốt. Huy chương vàng thuộc về đại diện đến từ Cyprus với phần thi belly dance, còn người đẹp đến từ đảo Cooks đoạt huy chương bạc với phần thi nhảy hiện đại. 

ha-thu-doat-huy-chuong-dong-phan-thi-tai-nang-tai-hoa-hau-trai-dat-2017-1

Hà Thu (phải) đoạt huy chương đồng.

Hà Thu sẽ còn phần thi trang phục áo tắm vào ngày 14/10, thi trang phục dạ hội vào ngày 28/10, thi vấn đáp với ban giám khảo vào ngày 25/10 và 29/10.

Đêm chung kết diễn ra vào tối 4/11 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila, Philippines và được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ