Tin Việt Nam

Em gái Lý Hùng thi hát Bolero

Lý Hương tiết lộ chị mê hát từ nhỏ, muốn thành ca sĩ nhưng duyên nghề lại đưa tới phim ảnh. Được sự động viên của mẹ và anh trai - nghệ sĩ Lý Hùng, chị nhận lời thi hát dòng nhạc yêu thích.

"Những thí sinh góp mặt trong chương trình đều không chuyên về ca hát nên tôi không áp lực nhiều. Tôi xem đây là sân chơi giao lưu, học hỏi", Lý Hương chia sẻ.

Lý Hương là con của Nghệ sĩ Ưu tú Lý Huỳnh. Chị nổi tiếng trong các bộ phim thập niên 1990 như Kế hoạch 99, Phi vụ Phượng Hoàng, Sài Gòn trong trái tim em... Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, chị bất ngờ kết hôn ở tuổi 23. Tuy nhiên, hôn nhân của chị  mau chóng đổ vỡ. Hiện diễn viên sống độc thân.

em-gai-ly-hung-thi-hat-bolero

Từ trái sang: Thanh Trúc, Lý Hương, Yến Nhi, Hà Thu, Thanh Thức, Huỳnh Đông, Vũ Thanh, Quốc Bình.

Ngoài Lý Hương, bảy thí sinh còn lại của Tình Bolero 2017 là diễn viên Thanh Thức, Thanh Trúc, Huỳnh Đông, nghệ sĩ Vũ Thanh, MC Quốc Bình, người mẫu Yến Nhi, Á hậu Hà Thu. Chương trình gồm 13 tập. Giám khảo của sân chơi là danh ca Phương Dung, ca sĩ Mạnh Đình, Thanh Phong, Nhật Hạ, Hà Phương, Thanh Hà, Ngọc Sơn. Ca sĩ Đông Đào giữ vai trò hướng dẫn thanh nhạc cho thí sinh.

Diễn viên Quý Bình đoạt quán quân ở mùa giải đầu tiên (2016). 

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ