Tin Việt Nam

Dzũng Yoko và nguồn cảm hứng sáng tạo từ sắc đỏ cherry

dzung-yoko-va-nguon-cam-hung-sang-tao-tu-sac-do-cherry

Dzũng Yoko không chỉ được biết đến là giám đốc sáng tạo, kiến trúc sư mà còn là nhà thiết kế đồ họa, và nhiếp ảnh gia tài năng. Mỗi bộ hình anh thực hiện cùng ê kíp đều mang một dấu ấn riêng và thường lấy cảm hứng từ cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Mới đây, nhà thiết kế 7x cho ra mắt bộ ảnh lấy cảm hứng từ sắc đỏ cherry mang tên "Cherry red". Đây là dự án đặc biệt của anh hợp tác cùng Nescafé Dolce Gusto của Nestlé.

Cô gái trẻ, muôn vẻ sắc màu: cô nàng năng động, tự tin, luôn tìm thấy niềm vui trong việc lựa chọn vật dụng hàng ngày cùng xu hướng thời trang mới nhất. Cô lựa chọn khởi đầu ngày mới bằng hương vị cà phê từ những viên capsule màu sắc.

Bộ ảnh là câu chuyện về bốn cô gái mang những tính cách khác biệt và được lấy cảm hứng từ xu hướng màu đỏ cherry cùng nét tinh tế trong thiết kế của chiếc máy pha cà phê cá nhân mang tên Mini me Cherry red. Đầu tiên là cô gái sắc màu với cuộc sống được tô điểm bởi muôn điều vui tươi. Cô tìm thấy niềm vui trong việc lựa chọn vật dụng hàng ngày cùng xu hướng thời trang mới. Cô lựa chọn khởi đầu ngày mới bằng hương vị cà phê từ những viên capsule màu sắc với chiếc máy Mini me Cherry Red.

Cô nàng quyến rũ  Luôn tỏa sáng ở bất cứ đâu: Tự tin, xinh đẹp và rực rỡ. Với cô, đỏ-đen là 2 sắc màu của riêng cô, thể hiện được cá tính riêng biệt và luôn giúp cô nổi bật ở khắp mọi nơi. Và, cô như tìm thấy chính mình ở chiếc máy Mini me Cherry Red.

Câu chuyện về cô gái quyến rũ của Dzũng Yoko lại mang đến nét thu hút khác. Xinh đẹp, tự tin và rực rỡ, cô luôn là tâm điểm ở bất nơi đâu xuất hiện. Không đa sắc màu, cô lựa chọn cho riêng mình sắc đỏ - đen huyền bí.

Cô nàng thanh lịch - Phong cách riêng là niềm hạnh phúc mỗi ngày: Trưởng thành và có phong cách riêng, cô luôn biết lựa chọn những điều tốt nhất cho cuộc sống. Chính vì thế, một ly cà phê tuyệt vời cùng một chiếc máy pha cà phê chất lượng là điều không thể thiếu.

Cô nàng thứ ba toát lên một phong thái rất riêng. Cô hiểu mình cần gì và thích gì, biết lựa chọn những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống. Với cô, dẫu bận rộn, vẫn luôn có những khoảng trời của riêng mình, nơi chỉ có cô và tách cappuccino đầy thi vị.

Cô nàng cá tính  Không gì là không thể: Ngẫu hứng và yêu những điều khác lạ, cô luôn theo đuổi những xu hướng mới nhất, độc đáo nhất. Cô tìm thấy sự kết hợp đầy ngẫu hứng từ đường nét, màu sắc cùng những viên capsule sắc màu.

Cuối cùng là một cô nàng cá tính, yêu những điều khác lạ. Cô luôn theo đuổi những xu hướng mới, độc đáo. Mỗi ngày, cô bắt đầu ngày mới với cách của riêng mình như ngẫu hứng trong từng viên capsule với hương vị của Nescafé Dolce Gusto.

dzung-yoko-va-nguon-cam-hung-sang-tao-tu-sac-do-cherry-5

Những tác phẩm của Dzũng Yoko, không chỉ thu hút người xem ở những khung hình thời trang và tinh tế, mà còn ở những bản phát thảo đặc biệt. Những bản phác thảo này sẽ được vẽ rất tỉ mẩn với đầy đủ các chi tiết trong buổi chụp hình. Với vị giám đốc sáng tạo này, những bức ảnh chụp của anh sẽ giống hệt các bản vẽ. Nescafé Dolce Gusto là một trong những thương hiệu cà phê cao cấp hàng đầu thế giới. Với tinh thần trẻ trung, hiện đại, nhãn hàng đặc biệt tập trung vào việc phát triển các hoạt động thời trang, nghệ thuật trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Thu Ngân

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ