Tin Việt Nam

Dương Triệu Vũ chi 100 triệu mua album mới của Đàm Vĩnh Hưng

Ngày 17/4, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album mới tại biệt thự riêng ở TP HCM. Có mặt tại sự kiện, Dương Triệu Vũ mua ủng hộ đàn anh 500 CD đầu tiên. "Đây coi như lời cảm ơn của tôi với anh Hưng vì tôi nhận được nhiều sự yêu thương từ anh ấy nhiều năm qua. Tôi lại chưa có một hành động cụ thể nào dành cho anh", Dương Triệu Vũ nói.

Dương Triệu Vũ chi 100 triệu mua album mới của Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng (phải).

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng gắn bó với nhau lâu năm. Ca sĩ hải ngoại từng nói mối quan hệ giữa hai người là tình thầy trò và hơn cả tình yêu. Còn Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh dành tình cảm sâu đậm cho đàn em. Năm 2017, họ từng tổ chức một buổi tiệc kỷ niệm 15 năm bên nhau.

Yêu tận cùng, đau tận cùng là album mở đầu cho các dự án âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2018. Ca sĩ chia sẻ để bắt kịp xu hướng âm nhạc Việt, anh bỏ thời gian nghiên cứu, tìm hiểu lý do bài hát của nhiều ca sĩ khác thu hút người yêu nhạc và trở thành hit. Dù đã thành danh, anh vẫn không cho phép mình "ngủ quên trong chiến thắng".

"Trong điều kiện nhạc Việt phát triển mạnh mẽ như hiện tại, nếu để khán giả đợi quá lâu, ca sĩ bị quên ngay lập tức", ca sĩ chia sẻ.

Dương Triệu Vũ chi 100 triệu mua album mới của Đàm Vĩnh Hưng - 1

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album mới tại biệt thự riêng ở TP HCM.

Đàm Vĩnh Hưng kể anh thu âm lúc nửa đêm về sáng để có những bản ghi vừa ý. Trong đó ca khúc Yêu tận cùng, đau tận cùng thực hiện năm phiên bản để chọn ra bản cảm xúc nhất. Ca sĩ cũng quay MV cho bài hát này. Một ca khúc khác trong album - Vì sao em xa anh - cũng được anh chăm chút khi thực hiện hai phiên bản Ballad và nhạc điện tử.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh có kế hoạch thực hiện một bộ phim điện ảnh. Tháng 6, anh sẽ ra mắt album tiếp theo tại một vùng biển.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ