Tin Việt Nam

Đông Nhi, Hà Anh Tuấn biểu diễn tại đêm nhạc miễn phí

Đông Nhi và Hà Anh Tuấn sẽ cùng tham gia chuỗi chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình" với chủ đề "Khát vọng hoà bình", vào 18h, ngày 20/7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị . Đây là đêm nhạc miễn phí dành cho các khán giả trẻ, đặc biệt là học sinh - sinh viên. 

polyad

Đông Nhi và Hà Anh Tuấn sẽ cùng tham gia đêm nhạc sắp tới.

Chương trình này từng gây tiếng vang với khán giả trong nước và gần đây nhất là bạn bè quốc tế tại Tokyo - Nhật Bản sau 4 lần tổ chức.

Ngoài Đông Nhi và Hà Anh Tuấn - hai gương mặt trẻ được khán giả yêu thích, đêm nhạc còn quy tụ nhiều ngôi sao như NSƯT Thanh Lam, Hồng Nhung, NSƯT Tấn Minh, Đoan Trang, Phương Linh, Quốc Thiên, Trúc Nhân, Hoàng Quyên, Dương Hoàng Yến, Đông Hùng, nhóm OPlus và khách mời đặc biệt là nhạc sĩ Trương Quý Hải. Họ sẽ thể hiện những bài ca bất hủ theo cách hòa âm, phối khí mới.

polyad

Mẹ con ca sĩ Đoan Trang tới tham dự buổi họp báo vào chiều ngày 12/7.

Bên cạnh đó, chương trình cũng có nhiều hoạt động khác dành cho khán giả như thắp nến tri ân; trao 70 suất học bổng với tổng trị giá 700 triệu đồng (10 triệu đồng một suất) dành cho sinh viên là con em các gia đình thương binh, liệt sĩ; trao quà cho học sinh, gia đình chính sách... Các hoạt động này được tài trợ bởi Công ty cổ phần đầu tư thương mại Thái Bình (30 suất), bạn đọc báo Tuổi Trẻ (30 suất), Trung ương Hội sinh viên Việt Nam (10 suất).

Ngoài ra, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam còn tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân tại xã Vĩnh Trường, huyện Vĩnh Linh; tặng 70 suất quà (trị giá 210 triệu đồng) cho thương, bệnh binh, gia đình chính sách liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng.

polyad

Các nghệ sĩ chụp ảnh với ban tổ chức của chương trình.

Đêm nhạc được tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam 27/7/1947 - 27/7/2017. Tập đoàn Novaland sẽ đồng hành cùng "Câu chuyện hoà bình số 5" này. Tập đoàn  Novaland luôn coi trọng những hoạt động đóng góp cho xã hội. 

Chương trình sẽ được ghi hình và phát sóng trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ