Tin Việt Nam

Đỗ Mỹ Linh vào top 20 'Người đẹp nhân ái' Miss World

Sáng 13/11, ban tổ chức Miss World 2017 công bố danh sách những thí sinh có mặt trong top 20 phần thi Beauty with a purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Đỗ Mỹ Linh đã vượt qua hơn 100 thí sinh khác để có mặt trong top với dự án Cõng điện lên bản. 

do-my-linh-vao-top-20-nguoi-dep-nhan-ai-miss-world

Đỗ Mỹ Linh và các em nhỏ ở bản Cu Vai.

Người đẹp nhân ái là một phần thi rất quan trọng và số điểm của phần thi này có ảnh hưởng lớn tới kết quả chung cuộc của Miss World. Đỗ Mỹ Linh là người đẹp Việt Nam thứ hai có thành tích cao tại phần thi này. Trước đó, Nguyễn Thị Loan cũng lọt vào top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2014. 

do-my-linh-vao-top-20-nguoi-dep-nhan-ai-miss-world-1

Hoa hậu đi thực hiện dự án nhân ái trong ngày mưa bão.

Dự án Cõng điện lên bản được Đỗ Mỹ Linh thực hiện tại bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đây cũng là địa điểm mà người đẹp đã thực hiện dự án nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong những ngày thực hiện dự án, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ, Yên Bái gặp mưa lớn liên tục. Êkíp của Đỗ Mỹ Linh còn bị cô lập ngay giữa tâm bão, nhưng họ vẫn hoàn thành dự án đúng tiến độ, vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 21 của Hoa hậu. Đỗ Mỹ Linh cho biết, sau khi trở về từ Miss World, cô sẽ trở lại bản Cu Vai để thăm những em nhỏ và người dân nơi đây.

do-my-linh-vao-top-20-nguoi-dep-nhan-ai-miss-world-2

Danh sách top 20 Người đẹp nhân ái.

Chỉ còn 6 ngày nữa đêm chung kết Miss World sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Các thí sinh đang hoàn thành những hoạt động cuối cùng của cuộc thi và cố gắng ghi danh vào bảng thành tích. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ