Tin Việt Nam

Diễn viên Trang Nhung mang bầu lần hai

Chia sẻ với Ngoisao.net, Trang Nhung cho biết cô đã vượt qua 3 tháng đầu của thai kỳ khá suôn sẻ, không bị nghén hay mệt mỏi. Hiện vóc dáng của nữ diễn viên chưa thay đổi nhiều, ngoại trừ vòng hai đang lớn dần lên. Trang Nhung vẫn làm việc bình thường, hỗ trợ ông xã trong lĩnh vực phim ảnh. Cô chưa biết giới tính của em bé thứ hai nên khá hồi hộp. Cuối tuần này, Trang Nhung sẽ vào TP HCM khám thai và tổ chức buổi ra mắt phim truyền hình mới.

dien-vien-trang-nhung-mang-bau-lan-hai

Trang Nhung và con gái đầu lòng - bé Vani.

Con gái đầu lòng của Trang Nhung đã được hơn 2 tuổi. Nữ diễn viên tự hào vì công chúa nhỏ tỏ ra lanh lợi, thông minh. "Bé biết kể chuyện vanh vách, nói và hát suốt ngày không biết mệt. Bé khá năng động, thích khám phá những điều mới lạ. Biết tôi mang thai, Vani vui lắm. Con gái suốt ngày ôm bụng mẹ, mong tới ngày được gặp em", Trang Nhung kể.

Gia đình, bạn bè đều mừng khi biết diễn viên Scandal: Hào quang trở lại mang thai lần hai. Nhiều người khen Trang Nhung bầu bí vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Có kinh nghiệm làm mẹ nên người đẹp khá thoải mái, tự tin chờ đón thành viên mới. Cô hiện ra Hà Nội sống cùng gia đình chồng, thỉnh thoảng bay vào Sài Gòn thăm người thân, gặp gỡ bạn bè và lo công việc. Trang Nhung cho biết, hiện tại cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu. Sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ và các con cứng cáp, nữ diễn viên mới quay lại phim trường. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ