Tin Việt Nam

Đan Lê: 'Tôi chưa đủ can đảm nhờ ông xã nấu cơm'

dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com

Chiều 31/7, Đan Lê rạng rỡ làm khách mời trong buổi ra mắt chương trình 'Vào bếp khó gì' của VTV2. 'Gái hai con' chọn bộ cánh kín đáo và ôm sát nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch.

dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com-1

Nữ diễn viên phim 'Người phán xử' cho biết, ông xã Khải Anh sẽ tham gia ghi hình cho chương trình và được một đầu bếp chuyên nghiệp tư vấn, hướng dẫn việc chuẩn bị một bữa cơm cho cả gia đình. Bản thân đạo diễn Khải Anh rất bận rộn với công việc nên rất hiếm khi nấu nướng. Đan Lê cười nói rằng: "Tôi chưa đủ can đảm nhờ anh xã nấu cơm. Ngày trước, anh ấy từng nấu cho tôi ăn, nhưng lại là nấu mì tôm". 

 
dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com-2

Tuy ông xã ít vào bếp nhưng Đan Lê lại chấm cho chồng 7 điểm về ý thức hỗ trợ vợ nấu ăn. Vợ chồng cô đều có chung sở thích ăn uống nên mỗi dịp cuối tuần, cả hai thường lên kế hoạch chuẩn bị một món ngon cho cả nhà. Nếu không có điều kiện nấu, vợ chồng cô sẽ đi mua ở cửa hàng. 

dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com-3

"Điều may mắn của tôi là trong gần 7 năm kết hôn, bữa cơm nào cũng là một kỷ niệm ấm cúng. Tôi chỉ mong bữa cơm hàng ngày đều có đông đủ các thành viên, ai cũng hào hứng với đồ ăn nóng trên bàn. Tôi nghĩ, đây là ước mong không chỉ của riêng tôi mà của tất cả các bà vợ, bà mẹ", cô nói. 

dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com-4

Do công viên biên tập viên, MC và kinh doanh chiếm khá nhiều thời gian của Đan Lê nên cô ít vào bếp. Dù vậy, bất cứ khi nào rảnh, cô cũng tự tay chuẩn bị bữa cơm cho cả nhà. Cô tiết lộ, bữa cơm nào do cô nấu, chồng con cũng đều ăn ngon miệng, thậm chí hai con trai cô còn nói rằng, nếu cô nấu thường xuyên thì cả nhà sẽ tăng cân rất nhanh. 

dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com-5

Hai con trai của Đan Lê dù còn nhỏ nhưng đã thích được nấu ăn với mẹ. Cô kể, hai nhóc tỳ đều giúp mẹ nhặt rau và rửa bát đĩa. "Tôi muốn hướng dẫn các con việc nấu nướng từ sớm để sau này khi các con lập gia đình thì sẽ biết hỗ trợ vợ", cô chia sẻ. 

 
dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com-6

Đan Lê cho rằng, bữa cơm của mỗi nhà sẽ trở nên ấm cúng khi người vợ làm đầu bếp, còn chồng con ở bên cạnh làm phụ tá. 

dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com-7

Cô hy vọng, quan điểm 'căn bếp là của phụ nữ' sẽ được thay đổi theo thời gian. "Tôi thấy nhiều người đàn ông thích chăm sóc cho gia đình thì hay bị bạn bè chê cười, thậm chí bị nói là sợ vợ, 'đội vợ lên đầu', khi vào bếp giúp vợ thì lại bị nói cung phụng vợ. Cách suy nghĩ đó khiến đàn ông trở nên e ngại trong việc đỡ đần vợ". 

dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com-8

Gần đây, Đan Lê được khán giả rất yêu mến khi đảm nhận vai Diễm My, vợ của Phan Hải (Việt Anh đóng) trong phim truyền hình 'Người phán xử'. Cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho tác phẩm hình sự này nên khi phim được khán giả đón nhận tích cực, cô rất hạnh phúc. 

dan-le-toi-chua-du-can-dam-nho-ong-xa-nau-com-9

Ngoài đam mê diễn xuất, 'gái hai con' vẫn gắn bó với công việc MC và biên tập viên. 

Ảnh: Quý Nguyễn

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ