Tin Việt Nam

Công Vinh ngọt ngào bên Thuỷ Tiên ở Nhật Bản

 
cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban
cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-1

Sau khi ca khúc 'Thư gửi anh' ra mắt vài ngày đã đạt được gần 1,5 triệu lượt nghe, Thuỷ Tiên tiếp tục tung trailer và hình ảnh của MV, được quay tại Nhật Bản. Thuỷ Tiên và Công Vinh ghi hình cho sản phẩm này theo lời mời của Tổng cục du lịch đất nước mặt trời mọc. 

cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-2
cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-3

'Thư gửi anh' do Thuỷ Tiên sáng tác, là một bản tình ca lãng mạn với ca từ dễ thương, thể hiện tình yêu nồng nàn, sâu sắc mà nữ ca sĩ dành cho người bạn đời của mình. Vì vậy, họ chọn bối cảnh quay rất lãng mạn ở Sapporo, Hokkaido.

cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-4
cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-5

Trong một phân cảnh nhỏ của MV, Thuỷ Tiên và Công Vinh diện trang phục cưới nhằm minh hoạ theo lời ca khúc. Cả hai không tránh khỏi cảm xúc bồi hồi nhớ về ngày cưới cách đây vài năm. 

cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-6
cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-7

Thuỷ Tiên - Công Vinh luôn biết cách hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng những cái ôm, cái nắm tay ở mọi nơi cùng nụ hôn ngọt ngào.

cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-8

Sau 8 năm kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Thuỷ Tiên - Công Vinh chưa từng để khán giả thấy họ trong tình trạng 'cơm không lành, canh không ngọt'. Ngược lại, cả hai luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào trên truyền thông. 

cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-9
cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-10

Thuỷ Tiên chia sẻ: 'Với tôi, anh Vinh không chỉ là người chồng mà còn là người yêu, người bạn nên tôi và anh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi. Ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ tôi thấy mỗi ngày đều thú vị'.

cong-vinh-ngot-ngao-ben-thuy-tien-o-nhat-ban-11

MV 'Thư gửi anh' ra mắt vào 10h sáng 10/8. Buổi chiều cùng ngày, Thuỷ Tiên - Công Vinh có cuộc gặp gỡ báo chí để chia sẻ về sản phẩm. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ