Tin Việt Nam

Con trai cả đệm đàn cho Bằng Kiều cover bản hit của Mỹ Tâm

Bằng Kiều chia sẻ lên trang cá nhân video cover hit của Mỹ Tâm mà anh thực hiện cùng con trai cả Beckam và ca sĩ Anh Khang. Video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó không ít bình luận khen ngợi Beckam chững chạc và ra dáng nghệ sĩ chuyên nghiệp khi đệm đàn cho bố hát. Trong bản cover, hit Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm được Bằng Kiều và Anh Khang thể hiện theo phong cách Acoustic nhẹ nhàng, tình cảm thay vì bản phối gốc sôi động cùng vũ điệu 'say rượu' từng gây sốt.  

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết anh rất thích nhạc phẩm này của 'họa mi tóc nâu' nên đã 'rủ rê' Anh Khang thực hiện bản cover. "Sau khi nghĩ ra ý tưởng cho Anh Khang để làm nhạc, tôi đưa bản phối cho Beckam nghe và bạn ấy rất thích thú. Khi vào phòng thu, tôi hướng dẫn một vài lần cho Beckam là bạn ấy đánh guitar thành thục và dễ dàng phối hợp với bố. Video quay xong rồi mà Beckam vẫn háo hức và sung sướng lắm", anh nói. Thời gian tới Bằng Kiều sẽ chọn thêm một vài ca khúc hay khác để cover và cho con trai cả tham gia vào dự án.

Bằng Kiều cùng con trai Beckam và ca sĩ Anh Khang trong buổi thu âm bản cover Người hãy quên em đi. 

Bằng Kiều cùng con trai Beckam (phải) và ca sĩ Anh Khang trong buổi thu âm bản cover 'Người hãy quên em đi'. 

Trong số ba con trai của Bằng Kiều, Beckam là người có năng khiếu nghệ thuật nhất và thể hiện niềm đam mê từ ngày nhỏ. Không chỉ có khả năng nhảy hiện đại, Beckam còn đặc biệt yêu thích guitar. Khi biết con trai muốn học guitar, Bằng Kiều đã chủ động hướng dẫn và tạo điều kiện cho con khám phá tài năng của bản thân. "Beckam có năng khiếu nên những gì bạn ấy cần thì bố mẹ hỗ trợ hết, từ dụng cụ, máy móc, môi trường để bạn ấy có thêm động lực. Thi thoảng tôi và Trizzie lại cho bạn ấy tham gia biểu diễn cùng mình. Beckam không có áp lực gì trong chuyện vượt qua danh tiếng của bố mẹ bởi chúng tôi chỉ khuyến khích chứ không bắt buộc con", nam ca sĩ tâm sự. 

Nam ca sĩ vừa trở về Mỹ để cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai thứ hai Colin.

Nam ca sĩ vừa trở về Mỹ để cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai thứ hai Colin.

Beckam (tên thật: Bằng Phương) năm nay 15 tuổi, đang theo học trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California. Ở tuổi dậy thì, con trai cả của Bằng Kiều và Trizzie đã ra dáng hot boy với ngoại hình bảnh bao. Tuy nhiên tính cách hiền lành, nhút nhát và hơi tự ti của Beckam từng khiến bố mẹ lo lắng. "Anh lớn ít nói, tính tình điềm đạm nhưng cực kỳ tình cảm... năng khiếu cũng nổi bật nhất trong ba anh em. Nhưng hơi hiền quá, nhiều khi bố lo là lớn lên ra đời sẽ bị người ta bắt nạt. Như Colin với Kenzi thì không lo, chắc chả ai bắt nạt được hai em ấy. Con thì hiền mà lại lành quá, thật thà như đếm, sao cũng được nên dễ bị thiệt thòi lắm con à. Nhưng bố tin là ông trời sẽ sắp xếp ổn thoả cho một người lương thiện, tốt bụng và tình cảm như con", Bằng Kiều từng viết về con trai. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ