Tin Việt Nam

Cindy Thái Tài nói về 'hai lần chết' trong đời

Cindy Thái Tài là khách mời trong chương trình Sau ánh hào quang. Sau 17 năm chuyển giới, cô chia sẻ về những vết thương lòng chằng chịt trong đời mình. Từ tuổi ấu thơ đến khi trưởng thành, Cindy Thái Tài trải qua những ngày buồn bã, bị xem là người bệnh hoạn, không bình thường. Khi đó, "anh" luôn cảm thấy mình là một bé gái bị nhốt trong cơ thể một cậu con trai.

Với hình hài đàn ông, Thái Tài từng mong trở thành bác sĩ để chữa "bệnh" cho chính mình. "Anh" cảm thấy đau đớn khi bị mọi người miệt thị là "đồ bóng lại cái". Hồi còn đi học, Thái Tài thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, trấn lột hết tiền tiêu vặt. Ngay cả gia đình cũng không chấp nhận con người thật của "anh". Bố Thái Tài đã thẳng tay bẻ gãy những con búp bê mà con trai hay chơi. Chiều lòng gia đình, Thái Tài từng cố gồng mình, chơi những trò dành cho con trai để được xem là người bình thường. "Tôi làm thủ môn nhưng lo nhìn cầu thủ chẳng chụp bóng được. Cố gồng lắm mà không thành...", chuyên gia trang điểm kể lại. 

Nữ ca sĩ khóc nức nở khi nhớ về những nỗi đau trong quá khứ.

Nữ ca sĩ khóc nức nở khi nhớ về những nỗi đau trong quá khứ.

Sau này, dù trở thành một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng, sở hữu hai tiệm áo cưới hoành tráng tại TP HCM nhưng Cindy Thái Tài vẫn không một ngày được vui vẻ, bình yên. "Hồi đó, ban ngày tôi vẫn cố gồng để giống những người đàn ông khác và chỉ "thoát xác" khi đêm xuống", Cindy Thái Tài nói.

Người đẹp Thủy Hương từng có dịp làm việc với Cindy Thái Tài. Ban đầu, chị có phần sợ sệt vì nghe nói chuyên gia trang điểm này rất quyền lực, chảnh chọe. Sau thời gian quen biết, Thủy Hương mới nhận ra ẩn sau thân hình vạm vỡ thì bên trong Cindy Thái Tài là một tâm hồn yếu đuối. Người mẫu Đức Hải xác nhận: "Ngày ấy chẳng ai dám cãi anh Tài vì anh ấy quá quyền lực, hay mắng té tát người khác. Khi đó, tôi được anh quan tâm, hỗ trợ nhiều nên có lúc tưởng anh yêu mình, tôi phải cố tình giữ khoảng cách với anh", Đức Hải nói. 

Sau thời gian mang thân phận đàn ông, Cindy Thái Tài nuôi mộng chuyển giới, tìm lại thân phận thực sự. Tuy nhiên, "anh" không được gia đình ủng hộ. Bị bố và anh trai kịch liệt phản đối, cho rằng Thái Tài "bôi tro trát trấu" vào mặt gia đình nhưng "anh" vẫn quyết sang Thái Lan phẫu thuật. Nghe Cindy tâm sự về dự định, lúc đầu Thủy Hương rất sốc. Bình tâm lại, cô thấy nể phục tính cách mạnh mẽ, dám theo đuổi ước mơ, có thể "cháy hết mình rồi chết ngay cũng được" của Thái Tài. Năm 1999, Thủy Hương âm thầm tìm hiểu về việc chuyển giới và giới thiệu bác sĩ tiêm hormone nữ cho Cindy Thái Tài. Những ngày đầu tiên, cơ thể cường tráng của chuyên gia trang điểm như bị tra tấn. "Tôi thấy mình như bị chích điện, không ăn, không ngủ được", Thái Tài nhớ lại.

Thủy Hương từng gắn bó với Cindy Thái Tài từ ngày cô chưa chuyển giới.

Thủy Hương từng gắn bó với Cindy Thái Tài từ ngày cô chưa chuyển giới.

Khi đó, Cindy Thái Tài đã có bạn trai. Cả hai chung sống như vợ chồng được hơn 3 năm. Người yêu khẳng định sẽ luôn ở bên cạnh Cindy, dù ngày đó cô vẫn mang hình hài đàn ông. Tuy nhiên, nữ ca sĩ muốn có vóc dáng, cơ thể như bao người phụ nữ bình thường nên chấp nhận trải qua đau đớn trên bàn mổ. Sau chuyển giới, đường tình duyên của Cindy Thái Tài bắt đầu gặp sóng gió. Cô chủ động chia tay bạn trai khi nhận thấy anh khao khát muốn có con. Sau này, nữ ca sĩ yêu một người đàn ông ngoại quốc trẻ tuổi. Biết cô là người chuyển giới nhưng anh vẫn yêu và đi tới hôn nhân với cô. Hạnh phúc chưa được bao lâu, chồng Cindy bất ngờ mắc bệnh ung thư. "Ngày chuyển giới, tôi như đã chết một lần, khi chồng mất, tôi chết thêm lần nữa. Chính con trai nuôi là động lực khiến tôi phải cố gắng sống, tiếp tục cuộc hành trình chông gai trong đời", Cindy tâm sự.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ