Tin Việt Nam

Cao Thái Hà đau lòng vì phải tát Hữu Vi đến 5 lần mới đạt

Cao Thái Hà đau lòng khi tát Hữu Vi trong phim Hậu duệ mặt trời

Tập 11 bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt vừa lên sóng tối 8/10. Trong tập này, trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà) vừa đặt chân đến đảo Hải Phong thì thượng sĩ Bảo Huy đến sân bay để về đất liền. Chạm mặt nhau ở sân bay, Minh Ngọc không kiểm soát được cảm xúc và tát Bảo Huy khi anh tiếp tục tỏ ra lạnh lùng. 

Cao Thái Hà đau lòng khi tát Hữu Vi trong phim Hậu duệ mặt trời - 1

Ở cảnh tát Hữu Vi trong phim, Cao Thái Hà cho biết cô rất đau lòng. Trong hai lần đầu tiên, vì xót bạn diễn nên cô không dám đánh mạnh. Tuy nhiên, đạo diễn Trần Bửu Lộc yêu cầu Cao Thái Hà phải tát mạnh để mang đến cảm xúc thật nên nữ diễn viên đành mạnh tay khiến mặt Hữu Vi đỏ bừng.

Cao Thái Hà đau lòng khi tát Hữu Vi trong phim Hậu duệ mặt trời - 2

Sau 5 lần thực hiện mới hoàn thành cảnh quay này, Cao Thái Hà ôm Hữu Vi xin lỗi. Ngoài đời, cô cũng thường xuyên chủ động tiếp cận Hữu Vi để trở nên thân thiết và mang đến cảm xúc yêu nhau thật cho phim.

Cao Thái Hà đau lòng khi tát Hữu Vi trong phim Hậu duệ mặt trời - 3

Từ khi bộ phim lên sóng, Cao Thái Hà luôn sẵn sàng đón nhận mọi lời nhận xét khen chê. Vào vai trung úy, cô gặp nhiều áp lực bởi nhân vật gốc của Hàn Quốc quá thành công, lại xinh đẹp nên tạo hiệu ứng mạnh với khán giả châu Á. 

Cao Thái Hà đau lòng khi tát Hữu Vi trong phim Hậu duệ mặt trời - 4

Dù không có ý định bê nguyên xi hình mẫu của trung uý Yoon vào phim Việt Nam, Cao Thái Hà cố gắng nghiên cứu kỹ cách diễn từ bản gốc, rút kinh nghiệm cho bản thân.

Cao Thái Hà đau lòng khi tát Hữu Vi trong phim Hậu duệ mặt trời - 5

'Toàn bộ êkíp và diễn viên trải qua 3 tháng trời vất vả quay phim. Một số cảnh có thể chưa được ưng ý số đông khán giả nhưng hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim bởi đó là nỗ lực hết mình của êkíp', cô chia sẻ.

Cao Thái Hà đau lòng khi tát Hữu Vi trong phim Hậu duệ mặt trời - 6

Giữa tháng 10, Cao Thái Hà sẽ hoàn thành vai diễn của mình trong phim 'Hậu duệ mặt trời'.

Cao Thái Hà đau lòng khi tát Hữu Vi trong phim Hậu duệ mặt trời - 7

'Hậu duệ mặt trời' tiếp tục được phát sóng các ngày thứ 7, chủ nhật và thứ 2 hàng tuần.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ