Tin Việt Nam

Bảo Thanh thân thiết với 'mẹ chồng' Lan Hương trong gameshow

bao-thanh-than-thiet-voi-me-chong-lan-huong-trong-gameshow

NSND Lan Hương, diễn viên Bảo Thanh, Anh Dũng là khách mời của gameshow chuyên khai thác các vấn đề, tình huống nảy sinh trong quan hệ hôn nhân, gia đình. 

bao-thanh-than-thiet-voi-me-chong-lan-huong-trong-gameshow-1

Bảo Thanh tâm sự, sau khi đóng 'Sống chung với mẹ chồng' cô bị ám ảnh bởi câu thoại 'Vợ không lấy đứa này thì lấy đứa khác, còn mẹ thì chỉ có một'. NSND Lan Hương chia sẻ, nhân vật trên phim khác hẳn chị ngoài đời. Lan Hương đã làm mẹ chồng nhưng rất yêu thương con dâu, không tai quái, khó tính như bà mẹ trên màn ảnh. Sau khi xem NSND hóa thân thân thành bà Phương, nhiều bạn bè, người quen của gia đình chị bất ngờ. Có người còn rỉ tai khuyên nữ nghệ sĩ không nên cư xử như nhân vật bà mẹ chồng chị đóng trong phim.

bao-thanh-than-thiet-voi-me-chong-lan-huong-trong-gameshow-2

Bảo Thanh ân cần chăm sóc 'mẹ chồng' trước buổi ghi hình gameshow.

bao-thanh-than-thiet-voi-me-chong-lan-huong-trong-gameshow-3

'Mẹ chồng' Lan Hương và 'con dâu' Bảo Thanh cười ngất sau khi diễn lại một cảnh trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'.

bao-thanh-than-thiet-voi-me-chong-lan-huong-trong-gameshow-4

Nghệ sĩ Kim Xuân cùng con trai Huy Luân và con dâu Thanh Phương cũng là khách mời của 'Là vợ phải thế'. Kim Xuân tâm sự, chị xem con dâu như con gái khiến con trai nhiều lúc tủi thân. MC Thanh Phương từng cảm thấy áp lực vì ông xã là con trai một nhưng khi chính thức làm dâu của nghệ sĩ Kim Xuân, mọi lo lắng của cô tan biến. Thanh Phương kể, cô rất cảm động khi ngày đầu làm dâu đã được mẹ chồng quan tâm, khuyên nghỉ ngơi sau đám cưới chứ không cần dậy sớm dọn dẹp như truyền thống của các gia đình khác.

bao-thanh-than-thiet-voi-me-chong-lan-huong-trong-gameshow-5

Bảo Thanh và Thanh Phương đều đã lập gia đình, nếm trải những vui buồn trong hôn nhân.

bao-thanh-than-thiet-voi-me-chong-lan-huong-trong-gameshow-6

Các nghệ sĩ vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm sau buổi ghi hình. Chương trình 'Là vợ phải thế' phát sóng vào 21h45 thứ ba 25/7 trên Đài truyền hình TP HCM. 

Ảnh: Lê Nhân

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ