Tin Việt Nam

Băng Di rát tay khi tát Hoàng Anh trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Trong tập 54 Gạo nếp gạo tẻ, nhân vật Nhi do Băng Di thể hiện thẳng tay tát người tình là Công do Hoàng Anh đóng. Chia sẻ về hậu trường cảnh này, nữ diễn viên cho biết cô và bạn diễn đã tập đi tập lại trên dưới 10 lần, diễn hình thể và canh cự ly rất cẩn thận. Tuy nhiên, khi bước vào cảnh quay thật, Băng Di đã không thể làm chủ được bản thân, tát mạnh vào mặt bạn diễn. "Tôi không hiểu sao hôm đó mình có thể canh sai cự ly, khiến cái tát mạnh đến mức nghe cái bốp luôn. Tôi sững sờ mất 1 giây vì quá bất ngờ nhưng anh Hoàng Anh vẫn tiếp tục diễn nên tôi cũng diễn theo luôn", Băng Di chia sẻ với Ngoisao.net.

Băng Di và Hoàng Anh trong cảnh quay xô xát ở tập 54.

Băng Di và Hoàng Anh trong cảnh xô xát ở tập 54.

Nữ diễn viên cho biết cô vốn rất ngại các cảnh tát vì sợ làm đau bạn diễn. Ngay sau khi đạo diễn hô cắt phân đoạn đó, cô liền chạy tới hỏi thăm Hoàng Anh và xin lỗi vì đã vô tình làm anh bị đau. Nam diễn viên vui vẻ nói rằng anh không sao. "Vì cái tát đó mà tay tôi đau rát một lúc lâu nên tôi biết chắc chắn anh ấy đau lắm và chỉ nói vậy để an ủi mình mà thôi. Bây giờ, khi xem lại cảnh đó, tôi vẫn thấy áy náy kinh khủng", nữ diễn viên nói. Cô mong muốn từ giờ sẽ không phải đóng thêm cảnh tát nào nữa.

Trước khi thực hiện cảnh Băng Di tát Hoàng Anh, đoàn phim đã phải làm việc liên tục suốt nhiều ngày để chạy kịp tiến độ vì tiền thuê bối cảnh biệt thự nhà Nhi quá đắt đỏ. Khi đó, hai diễn viên gần như không có thời gian để ngủ. Vì vậy, mắt Băng Di lúc nào cũng trong tình trạng bị sưng húp vì thiếu ngủ. Điều cô cảm thấy khó khăn nhất khi đóng những cảnh này là dù rất mệt nhưng cũng phải cố giữ cho mặt thật hung dữ. Đạo diễn thỉnh thoảng phải cho cô nghỉ một lúc mới có sức diễn tiếp. 

Băng Di và Hoàng Anh thường cười rất nhiều khi quay chung. 

Băng Di và Hoàng Anh trong một cảnh quay khác.

Băng Di và Hoàng Anh có nhiều kỷ niệm vui khi vào vai cặp đôi bị ghét nhất Gạo nếp gạo tẻ. Trong khi nữ diễn viên được đặt biệt danh "cô nhân tình trơ trẽn" thì nam diễn viên cũng mang tiếng "gã chồng phụ bạc". Ở hầu hết các cảnh quay, Hoàng Anh luôn phải diễn cảnh hầu hạ, phục dịch và bị Băng Di hành hạ. Duy nhất phân đoạn Công tưởng tượng ra cuộc sống lúc về già bên Nhi là Hoàng Anh mới được tận tưởng sung sướng. Băng Di cho biết, khi cô bước ra với tạo hình bà già, mọi thành viên trong êkíp làm phim và nhất là Hoàng Anh đều cười ngặt nghẽo. Mọi người trêu chọc cô khi về già chắc cũng đẹp lão. Được đạo diễn yêu cầu diễn hài nhưng Băng Di nhiều lần không nhịn được cười vì tạo hình cũng như lời thoại giữa Công và Nhi ở phân đoạn này.

Ở các tập đã chiếu, phim Gạo nếp gạo tẻ có nhiều cảnh Công mua vui cho Nhi bằng những màn múa hát ngô nghê, hài hước. Băng Di cho biết mỗi khi thực hiện cảnh đó, cô gần như không phải diễn mà được cười sảng khoái như ngoài đời. Tuy nhiên, cũng có những lúc cô không kiềm chế được nên chỉ cần Hoàng Anh mở miệng là cô đã cười, không thể diễn nổi. Những lời trêu đùa của Hoàng Anh càng khiến cô buồn cười hơn, khiến đạo diễn Võ Thạch Thảo nhiều lần phải mắng.

Tạo hình khi đóng bà già của Băng Di.

Tạo hình khi đóng bà già của Băng Di.

Nhờ hiệu ứng từ vai Nhi trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di được nhiều người biết đến hơn. Cô kể, có lần đi nhổ răng khôn, tuy bịt mặt mũi kín mít nhưng cô y tá nghe giọng thôi đã nhận ra là Băng Di và nhất quyết đòi cô nói cho nghe về đoạn kết của phim.

Bên cạnh những bình luận đánh đồng cô với vai diễn, nhiều khán giả cũng rất yêu thương khi gặp Băng Di ngoài đời. Trong một số lần cùng đoàn phim đi giao lưu ở các tỉnh, cô được người dân chạy theo mua nước và đồ ăn cho có sức. Thấy cô ký tặng trong lúc thời tiết quá nắng nóng, có khán giả còn đứng quạt cho cô đỡ mệt. Đi chợ, Băng Di được người bán tặng đồ. Những tình cảm chân thành đó từ khán giả khiến nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc, cảm động.

Băng Di sinh năm 1990, từng tham gia nhiều phim truyền hình như Mặt nạ tình yêu, Tội ác không dung thứ... Ngoài ra, cô còn góp mặt trong dự án điện ảnh Đời cho ta bao lần đôi mươi. Trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di vào vai Nhi, một cô gái xinh đẹp, giàu có, đã có gia đình nhưng nhất quyết mồi chài, quyến rũ Công (Hoàng Anh) - chồng của Hương do Lê Phương đóng. Tuy nhiên, Nhi chỉ coi Công là món đồ chơi mua vui cho mình và vứt bỏ anh ta khi hết giá trị lợi dụng.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ