Tin Việt Nam

Bạch Công Khanh áp lực khi thay Đại Nghĩa làm MC 'Con biết tuốt'

Nhà sản xuất gameshow Con biết tuốt mới công bố ca sĩ Bạch Công Khanh chính thức thay thế diễn viên Đại Nghĩa dẫn chương trình này. Lý do vì Đại Nghĩa quá bận, không sắp xếp được thời gian tham gia. Hiện Đại Nghĩa xuất hiện dày đặc trên nhiều kênh truyền hình với các vai trò như MC, giám khảo, huấn luyện viên gameshow... 

bach-cong-khanh-ap-luc-khi-thay-dai-nghia-lam-mc-con-biet-tuot

Bạch Công Khanh ăn mặc lịch lãm, làm MC chương trình 'Con biết tuốt'.

Bạch Công Khanh chưa có kinh nghiệm làm MC nhưng ban tổ chức Con biết tuốt đánh giá anh có sự trẻ trung, gần gũi phù hợp với tiêu chí của chương trình dành cho thiếu nhi. Bản thân nam ca sĩ chia sẻ, anh khá lo lắng, áp lực với lời mời thay thế "đàn anh" Đại Nghĩa. Bạch Công Khanh e ngại khán giả sẽ phản ứng khi chương trình có sự thay đổi bất ngờ về người dẫn. 

"Anh Đại Nghĩa đã tạo được dấu ấn đẹp sau mùa đầu tiên của Con biết tuốt. Tôi là lính mới ở lĩnh vực MC, không dám so sánh với anh ấy", Bạch Công Khanh nói. Để hoàn thành tốt vai trò được giao, quán quân Gương mặt thân quen 2016 đã tham gia một khóa học dẫn chương trình cấp tốc. Tính cách hiền lành, ôn hòa cùng ngoại hình điển trai của nam ca sĩ được cho là ưu điểm khi cầm trịch sân chơi mang tính chất gia đình. Sau những ngày đầu bỡ ngỡ, Bạch Công Khanh dần thoải mái, quen dần với vị trí MC. 

bach-cong-khanh-ap-luc-khi-thay-dai-nghia-lam-mc-con-biet-tuot-1

Các thí sinh nhí thi 'Con biết tuốt'.

Gameshow Con biết tuốt dành cho các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 14. Mỗi gia đình trải qua 3 vòng thi với nhiều câu hỏi về các lĩnh vực khác nhau. Cuộc thi được tổ chức với mục đích gắn kết các thành viên của gia đình. Tập 2 phát sóng vào 20h30 tối thứ hai, ngày 17/7 trên kênh VTV3.

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ