Tin Việt Nam

Áo thủ môn U23 Bùi Tiến Dũng được tín đồ thời trang săn lùng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội hiện nay. Trang phục đời thường của anh cũng được các tín đồ thời trang quan tâm, săn lùng không kém các diễn viên Hàn Quốc. Trong ảnh: chiếc áo nỉ in họa tiết trẻ trung của Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh xuất hiện liên tục trên các trang mạng những ngày qua. 

Chỉ sau hai trận đấu tứ kết và bán kết U23 châu Á, lượng người theo dõi tài khoản Facebook của thủ môn Bùi Tiến Dũng lên đến gần 900.000. Mọi thông tin liên quan đến sự nghiệp, đời sống cá nhân... của cầu thủ đều được khán giả quan tâm. Trang phục đời thường của anh cũng được các tín đồ thời trang săn lùng không kém các diễn viên Hàn Quốc. Trong ảnh: chiếc áo nỉ in họa tiết trẻ trung của thủ môn Bùi Tiến Dũng (phải), cầu thủ Hà Đức Chinh xuất hiện liên tục trên các trang mạng những ngày qua. 

Đây cũng là đồng phục của các cầu thủ và bạn gái

Đây cũng là đồng phục của các cầu thủ và bạn bè của họ khi đi chơi nhóm. 

Với kiểu dáng unisex, màu sắc hiện đại, chiếc áo có thể mặc hợp cho cả phái nam lẫn nữ. 

Với kiểu dáng unisex, màu sắc hiện đại, chiếc áo hợp với cả nam lẫn nữ. 

Hàng loạt shop online nhận đặt áo đôi giống Tiến Dũng với mức giá từ 230-460 nghìn đồng tùy chất liệu, đủ size từ S-XL. Nhiều cô gái mua cho mình và cả bạn trai và gọi đây là áo Bùi Tiến Dũng. Chiếc áo đang trở thành xu hướng mới của mùa này và phải đặt hàng trước từ 7-12 ngày mới được nhận. Một chủ shop online chia sẻ đây là lần hiếm hoi các cầu thủ bóng đá Việt Nam tạo được cơn sốt trong thời trang như các diễn viên Hàn Quốc.  

Hàng loạt shop online nhận đặt áo đôi giống Tiến Dũng với mức giá từ 230-460 nghìn đồng tùy chất liệu, đủ size từ S-XL. Nhiều cô gái mua cho mình và cả bạn trai và gọi đây là áo "Bùi Tiến Dũng". Chiếc áo đang trở thành xu hướng mới của mùa này và phải đặt hàng trước từ 7-12 ngày mới được nhận. Một chủ shop online chia sẻ đây là lần hiếm hoi các cầu thủ bóng đá Việt Nam tạo được cơn sốt trong thời trang như các diễn viên Hàn Quốc.  

Ăn theo cơn sốt Bùi Tiến Dũng, nhiều shop thời trang còn kinh doanh thêm dịch vụ nhận in áo thun cầu thủ U23. Trước thềm trận chung kết, không ít fan tìm mua những chiếc áo này để cổ vũ tinh thần cho các chàng trai.

Trước cơn sốt bóng đá, nhiều shop thời trang còn kinh doanh thêm dịch vụ áo thun in hình cầu thủ U23. 

Tiến Dũng tiếp tục là cái tên được

Tiến Dũng tiếp tục là cái tên dẫn đầu trong danh sách cầu thủ U23 được in hình nhiều nhất. Giá mỗi chiếc áo "Bùi Tiến Dũng" từ 150-200 nghìn đồng, có nhiều hình in khác nhau cho các fan chọn lựa.

Gia mỗi chiếc áo thun từ 150-200 nghìn đồng.

Tiến Dũng đang là một trong những cái tên gây chú ý trên mạng xã hội hiện nay. Nhiều người đẹp như Hoa hậu Mỹ Linh, H’Hen Niê, Angela Phương Trinh... bày tỏ tình cảm yêu mến anh. Cao 1, 81m, anh là một trong những cầu thủ có ngoại hình điển trai và gu thời trang cá tính của U23 Việt Nam. 


Bùi Tiến Dũng sinh ra ở Thanh Hóa

Bùi Tiến Dũng là người dân tộc Mường, xuất thân trong một gia đình nghèo ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Sinh năm 1997, Tiến Dũng đã trải qua nhiều năm quanh quẩn với ruộng đồng, làm nhiều việc tay chân khác nhau phụ hồ, trát vữa, trộn bê tông... Có thời gian, anh chỉ có 50 nghìn đồng trong túi khi lên tỉnh xin việc làm. Anh và đứa em trai - Bùi Tiến Dụng (ảnh) - đều đầu quân cho đội tuyển U23 Việt Nam trong mùa giải này. Cả hai đam mê bóng đá từ nhỏ, từng nhặt những quả buởi làm bóng để thỏa mãn đam mê. Sau nhiều năm phấn đấu, đến hôm nay, vinh quang đã mỉm cười với Tiến Dũng. 

Trước thềm trận chung kết, không ít fan tìm mua những chiếc áo này để cổ vũ tinh thần cho các chàng trai.

Trước thềm trận chung kết trận U23 Việt Nam và Uzbekistan, sẽ diễn ra chiều 27/1, không ít fan tìm mua những chiếc áo thun để cổ vũ tinh thần các chàng trai họ yêu mến. Trong ảnh: áo in hình đội trưởng Xuân Trường - một trong những chàng trai U23 được nhiều cô gái hâm mộ. 

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ