Tin Việt Nam

Angela Phương Trinh nổi bật nhờ váy đỏ và mũ ren cách điệu

angela-phuong-trinh-noi-bat-nho-vay-do-va-mu-ren-cach-dieu

Sau khi hoàn thành vai diễn Hạ Quyên trong phim 'Glee', Angela Phương Trinh khá 'đắt show' sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp và các cộng sự của mình luôn đầu tư một cách chỉn chu về mặt xây dựng tạo hình để mang tới nét cuốn hút mới cho phong cách thảm đỏ.

angela-phuong-trinh-noi-bat-nho-vay-do-va-mu-ren-cach-dieu-1

Góp mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm son môi mới của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tổ chức tại TP HCM, Angela Phương Trinh đã chọn cho mình bộ cánh tông màu đỏ tươi - gam màu dự báo sẽ tạo nên cơn sốt ở mùa mốt thu đông 2017 và đầu xuân 2018.

angela-phuong-trinh-noi-bat-nho-vay-do-va-mu-ren-cach-dieu-2

Bộ cánh được chăm chút kỹ lưỡng cho đường cắt may và tạo phom dáng của nhà thiết kế Katy Nguyễn giúp Angela Phương khoe vẻ đẹp gợi cảm và làn da trắng sáng, nuột nà.

angela-phuong-trinh-noi-bat-nho-vay-do-va-mu-ren-cach-dieu-3

Kết hợp cùng mẫu váy vai lệch trang trí bèo nhún theo đúng khuynh hướng thịnh hành ở mùa mốt năm nay là kiểu mũ ren cách điệu ấn tượng.

angela-phuong-trinh-noi-bat-nho-vay-do-va-mu-ren-cach-dieu-4

Bờ môi đỏ đậm theo phong cách cổ điển cũng được chọn lựa để giúp Angela Phương Trinh có được tổng thể hoàn hảo từ trang phục cho đến cách trang điểm.

angela-phuong-trinh-noi-bat-nho-vay-do-va-mu-ren-cach-dieu-5

Người đẹp khoe đường cong gợi cảm trong thiết kế váy đỏ khai thác khoảng hở tôn vai mềm, chân thon.

angela-phuong-trinh-noi-bat-nho-vay-do-va-mu-ren-cach-dieu-6

Với cách chuẩn bị trang phục và phụ kiện chu đáo cùng thần thái tự tin mỗi khi xuất hiện đã giúp Angela Phương Trinh toả sáng và tạo được sức hút trước người đối diện.

angela-phuong-trinh-noi-bat-nho-vay-do-va-mu-ren-cach-dieu-7

Trong chương trình, Angela Phương Trinh còn tham gia giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về bí quyết chọn phong cách trang điểm, tông màu son môi phù hợp với từng bối cảnh.

angela-phuong-trinh-noi-bat-nho-vay-do-va-mu-ren-cach-dieu-8

Người đẹp khoe nụ cười rạng rỡ trên hàng ghế VIP của chương trình.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ