Tin Việt Nam

Á hậu Thùy Dung đón sinh nhật trên khinh khí cầu bay cao 300 mét

Cuối tuần qua, Á hậu Thùy Dung đến Mũi Né (Phan Thiết) để trải nghiệm bay khinh khí cầu. Cả đoàn phải đi từ 3h sáng để kịp cất cánh, đón bình minh. Vốn là một người sợ độ cao, Thùy Dung khá lo lắng. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tận tình của phi công Rokas Kostiuškevičius đến từ Lithuania - cũng là nhà vô địch bay khinh khí cầu quốc tế, Thuỳ Dung tự tin hơn trong chuyến bay đầu tiên của mình.
a-hau-thuy-dung-don-sinh-nhat-tren-khinh-khi-cau-bay-cao-300-met

Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung. Ảnh: Kiệt Võ

Trái với sự lo lắng ban đầu, khinh khí cầu bay lên an toàn, vững chắc giúp Thùy Dung thoải mái ngắm nhìn khung cảnh rộng lớn, xinh đẹp bên dưới. Theo các phi công giàu kinh nghiệm, Phan Thiết là nơi lý tưởng để bay khinh khí cầu vì gió vào sáng sớm rất lặng.

Ngày 11/7 là sinh nhật của Thùy Dung, nên ban tổ chức và bạn bè, người thân đã bí mật chuẩn bị một chiếc bánh kem, tạo bất ngờ cho Á hậu. Khi khinh khí cầu đang ở trên cao, mọi ngườilấy bánh kem ra và cùng hát chúc mừng sinh nhật cô. Thuỳ Dung vô cùng hạnh phúc vì được đón tuổi mới ở độ cao khoảng 300 mét.

a-hau-thuy-dung-don-sinh-nhat-tren-khinh-khi-cau-bay-cao-300-met-1

Khoảnh khắc khó quên của Thùy Dung bên bạn bè, người thân khi đón tuổi mới ở độ cao 300 mét.

Khi đáp xuống đất, Thuỳ Dung cùng bạn bè được tổ phi công thực hiện nghi thức truyền thống của những người lần đầu tiên bay khinh khí. Mỗi người được đốt một ít tóc, đổ sâm panh lên phần tóc đó và quét lớp đất ướt vì sâm panh lên trán.

a-hau-thuy-dung-don-sinh-nhat-tren-khinh-khi-cau-bay-cao-300-met-2

Á hậu và bạn bè được thực hiện nghi thức truyền thống của những người lần đầu tiên bay khinh khí cầu.

Á hậu Thùy Dung vừa hoàn thành năm 3 chuyên ngành Tài chính quốc tế thuộc Đại học Ngoại Thương. Ngoài ra, cô còn học thêm giao tiếp tiếng Nhật, học dẫn chương trình, tập gym... Mới đây, Thuỳ Dung vinh dự trở thành Đại sứ đồng hành của chiến dịch Hành trình đỏ năm 2017. Đây là chiến dịch nhân đạo cấp quốc gia.

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ