Tin Việt Nam

3 phong cách chụp ảnh trong dịp hè khiến giới trẻ say mê

Ảnh động vô cực

Ảnh động vô cực (Invisible Cinemagraph) đang là "luồng gió mới" khai phóng chuẩn mực sáng tạo khi đưa ra những điểm nhấn "động đậy" thú vị trên bức ảnh tĩnh. Theo đó, người sử dụng có thể tạo nên một bức ảnh động vô cực theo nhiều phong cách với hai phần tĩnh – động khác biệt. Điểm cuốn hút của bức ảnh vô cực là phần chủ thể và phần trong màn hình vô cực tưởng tách rời nhưng lại là một thể thống nhất có bố cục chặt chẽ.

Với màn hình vô cực - một tính năng đột phá của Samsung Galaxy S8/S8+, các bạn trẻ có thể thoải mái sáng tạo những bức ảnh sống động, theo kịp xu hướng đang được yêu thích. Trào lưu này đang lan tỏa trong cộng đồng và nhận được sự hưởng ứng của nhiều gương mặt nổi tiếng như siêu mẫu Tuyết Lan, cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, Don Nguyễn, hot girl Phương Ly, Trang pizza, Quỳnh Kool...

Giống như nhiều bạn trẻ, nhiếp ảnh gia Monkey Minh cũng nhanh chóng đem tới nhiều ý tưởng mới lạ khi đăng tải ảnh động vô cực trên trang Facebook cá nhân. Bức ảnh đã nhận được nhiều yêu thích và góp cho bộ sưu tập hình ảnh của chàng thiết kế thêm đặc sắc. Anh chia sẻ, việc tạo ảnh động vô cực đem lại nhiều cảm hứng sáng tạo cho anh trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Monkey Minh khá ấn tượng với thiết kế của màn hình vô cực của Samsung - Galaxy S8. Theo đó, S8 có diện tích hiển thị mặt trước lớn. Đồng thời, ranh giới viền màn hình cũng được phá bỏ so với các smartphone thông thường nên hình ảnh trong và ngoài điện thoại nếu được ghép ở một góc độ phù hợp sẽ tạo cảm giác xóa nhòa ranh giới của hình ảnh hiển thị trong và ngoài điện thoại. Chính những ưu điểm này của S8 làm cho bức ảnh vô cực của Monkey Minh trở nên bắt mắt như mở ra một không gian sống động, có chiều sâu. Đây cũng là trợ thủ đắc lực giúp anh có thể "thổi hồn" sáng tạo trong những tạo hình mới mẻ.

polyad

Chỉ với chiếc điện thoại S8, nhiếp ảnh gia nổi tiếng "biến" việc trang trí bánh pizza trở nên thú vị hơn.

Flat-lay

Chụp ảnh Flat-lay là trào lưu sắp đặt có chủ đích, được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên ứng dụng trong cuộc sống. Đây là phong cách bài trí những vật dụng long lanh và ton-sur-ton trên một mặt phẳng, căn chỉnh khung hình để chụp chính diện vuông góc với mặt phẳng đó. Thoạt nhìn, những chi tiết trong bức ảnh có vẻ rối mắt nhưng thực tế lại gắn kết với nhau, tạo thành một chủ đề hấp dẫn.

3-phong-cach-chup-anh-trong-dip-he-khien-gioi-tre-say-me-1

Nhiều bạn trẻ yêu thích Samsung S8 cũng nhanh chóng tạo cho mình những bức ảnh theo phong cách Flat-lay.

Phong cách này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, từ thời trang đến ẩm thực hay thiết kế nội thất... Việc chụp ảnh theo phong cách Flat-lay sẽ làm nổi bật sản phẩm hay vật dụng mà bạn muốn người khác chú ý. Điều ấy không chỉ giúp người xem dễ dàng mua sắm mà còn có thể mix đồ, lưu công thức nấu ăn và tạo ra bức ảnh thu hút.

3-phong-cach-chup-anh-trong-dip-he-khien-gioi-tre-say-me-2

Hình ảnh "Nắm tay anh đi khắp thế gian" trong đám cưới là cái kết ngọt ngào của nhiếp ảnh gia Murad và cô nàng quyến rũ Natalia.

Artsy

Artsy là trào lưu chụp ảnh mang một tông màu, một phong cách xuyên suốt. Người chơi phải kiên quyết trung thành với một phong cách chụp hình nhất định nhưng không đem lại sự nhàm chán. Bộ ảnh "Nắm tay anh đi khắp thế gian” nổi tiếng hay những bộ ảnh thời trang, du lịch, cuộc sống... mang đậm phong cách chụp ảnh Artsy.

Thu Ngân

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ