Thông tin Việt - Mỹ

Phạm Hương rời showbiz, sang Mỹ tập trung chữa bệnh

Căn bệnh tuyến giáp gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của Phạm Hương đã vài năm.

Mới đây, đại diện truyền thông của Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng xác nhận việc cô đã lên đường sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Căn bệnh này mặc dù không nguy hiểm nhưng đã gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của người đẹp vài năm trở lại đây. Trước đó, Phạm Hương đã sang Singapore để chữa trị tuy nhiên bệnh vẫn chưa khỏi hẳn.

Phạm Hương cho hay cô không ngại việc rời xa showbiz một thời gian. Thời gian vừa qua, cô đã hoạt động nghệ thuật tích cực, vì vậy đây là khoảng thời gian cô lo lắng cho sức khoẻ của bản thân. Hơn nữa, lần sang Mỹ điều trị này cô có mẹ sát cánh cùng nên rất vui, có thể tranh thủ đưa mẹ đi du lịch, thăm thú nhiều nơi. ‘Tôi muốn sống cho bản thân và gia đình nhiều hơn’ – người đẹp gốc Hải phòng chia sẻ.

Nàng hoa hậu cũng chia sẻ dự định tới Mỹ của cô không chỉ là chưa bệnh, Phạm Hương sẽ tranh thủ tham gia một lớp học về diễn xuất tại đây trước khi về Việt Nam. Cô cũng sẽ gặp gỡ một số đối tác về điện ảnh và thời trang tại Mỹ.

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ