Thông tin Việt - Mỹ

Những tiệm Nail đẹp nhất trên thế giới bạn không thể bỏ qua

Những tiệm nail đẹp nhất trên thế giới bạn không thể bỏ qua: là người đam mê nail, đã và đang kinh doanh ngành nail chúng ta cần có hoài bão lớn để vươn tầm thế giới. Hãy cùng tham khảo và tạo cho mình tiệm nail đẹp nhất nhé.

OPI Nail Bar

Những tiệm nail đẹp nhất trên thế giới bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn thích sử dụng sản phẩm làm móng OPI, thì OPI Nail Bar London là salon nail hoàn hảo cho bạn! Tọa lạc tại Selfridges, Nail bar sang trọng này đáng giá với sự đầu tư của nó, nó cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, các sản phẩm làm nails OPI mới nhất và các màu sắc cho sơn móng. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời về sự chăm sóc móng tại OPI Nail Bar vì ở đây có đội ngũ nhân viên thân thiện và được đào tạo tốt!

MW Nails

Được mệnh danh là salon nail tốt nhất ở London, MW Nails là một thẩm mỹ viện airplane-themed (có khung cảnh như đang ở trên máy bay), nằm ở số 3 Chichester Rents. Ở đây bạn có thể thưởng thức trải nghiệm chăm sóc nails vừa thư giãn vừa sang trọng, cảm giác như đang ngồi thoải mái trên những chiếc ghế máy bay. Bên cạnh những dịch vụ chăm sóc móng tay và móng chân tiêu chuẩn, MW Nails cũng cung cấp các dịch vụ dài hạn theo chủ đề như “Two Weeks To Tahiti”- một quá trình chăm sóc móng tay lâu dài.

Vy’s Salon Nail

Tọa lạc tại Baker Street, salon nail này nằm trong danh sách các tiệm làm đẹp móng tốt nhất ở London, nó cung cấp những dịch vụ chăm sóc móng tay hàng đầu với giá cả hợp lý. Vy’s giành được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng nhờ có các dịch vụ hoàn hảo, phong cách thân thiện và các sản phẩm chăm sóc móng tay cao cấp.

Casa Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ làm đẹp với một giá cả thân thiện, nhưng muốn có những trải nghiệm lạ thường, thì Casa Spa nằm ở Paddington là nơi lý tưởng để đến! Casa Spa nằm trong danh sách các nail salon tốt nhất ở London, và lý do chính là: nó cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và một bầu không khí vui vẻ, nhưng tất cả các trải nghiệm đều được gói gọn trong một chi phí thấp.

WAH Nail

WAH Nails là một trong những tiệm làm đẹp móng tốt nhất ở London khi nói đến nails nghệ thuật. tiệm nails nghệ thuật này sử dụng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và sáng tạo, có khả năng tạo ra các thiết kế móng tay nghệ thuật tuyệt vời! Hơn thế nữa, ở đây cũng cung cấp các thiết kế đầy màu sắc, trong sự hài hòa với các dịch vụ tạo hình nghệ thuật trên móng tay.

Hula Nails

Một trung tâm làm đẹp với một cái nhìn hướng tới vintage (phong cách cổ điển, từ những thời đại trước), Hula Nails chào đón khách hàng của mình trong một tiệm làm đẹp với chủ đề Tiki và những thiết kế retro (một trào lưu hoài cổ, làm đẹp theo xu hướng thời trang những thập niên trước, bao gồm cả vintage và non-vintage) sang trọng! Bên cạnh bầu không khí tuyệt, trung tâm làm đẹp Hula Nails còn cung cấp dịch vụ tuyệt vời, từ tiêu chuẩn tới cao cấp, chăm sóc, làm đẹp móng tay và chân theo phong cách retro.

Trên đây là tổng hợp những tiệm nail đẹp nhất tại Anh quốc và trên thế giới. Các bạn hãy cùng tham khảo và sáng tạo một không gian nail cho riêng mình nhé.

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ