Thông tin Việt - Mỹ

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm

Jeannie Mai - nữ MC gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ vừa gây sốc khi chia sẻ việc cô bị chính người thân lạm dụng tình dục từ năm lên 9 và kéo dài đến khi cô 13 tuổi.

Hôm 24/9, trong chương trình truyền hình The Real của kênh Fox, MC người Việt nổi tiếng Jeannie Mai đã tiết lộ từng bị một người thân lạm dụng tình dục từ lúc 9 tuổi và sự việc kéo dài suốt 4 năm. Cô tâm sự cảm thấy vô cùng sợ hãi khi nhớ lại chuyện đau buồn trong quá khứ.

"Mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian bị chính người thân lạm dụng khi còn nhỏ, tôi vẫn cảm nhận được sự bế tắc liên tiếp xảy đến, xen lẫn sự sợ hãi, xấu hổ và tức giận. Tôi sợ không biết điều gì sẽ đến với gia đình mình nếu nói ra. Tôi tức giận với bản thân vì chỉ biết im lặng và để điều kinh khủng đó diễn ra trong suốt 4 năm trời" - Jeannie Mai xúc động kể lại. 

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm
Jeannie Mai được biết đến là sao gốc Việt thành công nhất làng giải trí Mỹ.

Nữ MC cho biết lý do cô không tố cáo người đã lạm dụng tình dục cô là vì đó là người cô rất yêu quý và tin tưởng. Khi bị lạm dụng, Jeannie Mai đã dường như không thể làm được gì ngoài sự sợ hãi và xấu hổ: "Nếu đó là người ngoài, tôi nghĩ mình sẽ phải làm gì và cần thoát ra như thế nào. Nhưng khi kẻ đó là người mình tin tưởng và hiểu rõ, tôi chỉ biết im lặng".   

Jeannie Mai cho hay cô định nói ra toàn bộ sự việc sau 2 năm việc lạm dụng chấm dứt nhưng cuối cùng phải đợi đến hơn 20 năm sau nữ MC 39 tuổi mới có thể nói ra sự việc.

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm
Jeannie Mai là 1 trong 3 MC dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2012. 

Jeannie Mai sinh năm 1979 và bắt đầu làm MC từ năm 2003. Jeannie Mai được biết đến là sao gốc Việt thành công nhất làng giải trí Mỹ qua các chương trình như How Do I Look? và Character Fantasy... 

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ