Thông tin Việt - Mỹ

Hơn 20 năm ở Mỹ, lần đầu tiên con gái Phi Nhung về Việt Nam đón Giáng sinh cùng mẹ

Đây được coi là chuyến đoàn tụ đầu tiên của Phi Nhung và con gái ngay trên quê hương Việt Nam.

Nữ ca sĩ Phi Nhung từng làm khán giả "bật ngửa" khi hé lộ về con gái ruột tên thật là Wendy, hiện đã ngoài 20 tuổi. Con gái của Phi Nhung sống và học tập tại Mỹ từ nhỏ. Hiện tại, Wendy vừa tốt nghiệp thủ khoa đại học chuyên ngành y tá và sang năm, cô sẽ chính thức trở thành Thạc sĩ y khoa. Wendy có khá nhiều nét giống mẹ ruột của mình. Tuy nhiên, từ lúc sinh ra đến nay, Phi Nhung chưa một lần đưa con về Việt Nam.

Vào tối qua (24/12), Phi Nhung chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong lần đầu được đón Giáng sinh bên cô con gái ruột trên quê hương Việt Nam. Phi Nhung hạnh phúc viết: "Em ấy đã về đến Việt Nam đón Giáng sinh cùng mẹ. Merry Christmas cả nhà! Lần đầu tiên trong đời Hai có 1 đêm Noel thật ý nghĩa. Vui quá cả nhà ơi!".

Có thể hiểu được niềm vui và hạnh phúc của Phi Nhung vì đây là lần đầu tiên con gái về Việt Nam. Không chỉ có con gái ruột bên cạnh, cô còn có các con nuôi ở chùa và cả cậu bé Hồ Văn Cường cũng cùng đón Giáng sinh. Niềm vui đối với bà mẹ đơn thân như nhân thêm vạn lần.

Phi Nhung,con gái Phi Nhung,Wendy

Phi Nhung,con gái Phi Nhung,Wendy

Phi Nhung,con gái Phi Nhung,Wendy

Hơn 20 năm ở Mỹ, lần đầu con gái Phi Nhung về Việt Nam đón Giáng sinh cùng mẹ​.

Phi Nhung,con gái Phi Nhung,Wendy

Phi Nhung vui mừng xúc động chia sẻ việc con gái về Việt Nam

Phi Nhung,con gái Phi Nhung,Wendy

Nhiều bình luận từ độc giả chúc mừng mẹ con Phi Nhung

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ