Thông tin Việt - Mỹ

Hành động đẹp của H'hen Niê sau khi người đẹp Mỹ hứng chỉ trích do kì thị trình độ tiếng Anh của các thí sinh

Không chỉ được khen ngợi hết lời vì màn trình diễn xuất sắc đêm bán kết Miss Universe, hành động ôm và hôn lên má Miss USA của H'Hen Niê còn khiến cư dân mạng nể phục.

Ngay sau đêm bán kết Miss Universe tối qua, đại diện Việt Nam H'Hen Niê đã được hàng trăm độc giả khắp thế giới dành lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng.

Hàng loạt Miss Universe đã để lại bình luận trầm trồ dành cho nhan sắc Việt Nam như: Karam Cullough - Miss USA 2017, Lauren Howe - Miss Canada 2017, Siera Bearchell - Top 9 Miss Universe 2017, Limongi Silva - Miss Ecuador 2018, Sthefany Gutierrez - Miss Venezuela 2018... "Trông bạn như một ngọn lửa", "Nhìn bạn xoay kìa", "Bạn thật đáng kinh ngạc", "Tôi yêu Việt Nam"... là những lời nhắn mà các mĩ nhân khắp thế giới gửi tới H'Hen Niê.

Điều bất ngờ nhất là sau khi đêm bán kết kết thúc, một loạt hình ảnh hậu trường của 92 cô gái đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Đáng chú ý là hình ảnh H'Hen Niê quàng tay ôm chặt Miss USA và đặt lên má cô bạn một nụ hôn thân thiện.

Trước đó, Miss USA từng bị cư dân mạng phản đối kịch liệt vì hành động kì thị, chê bai Miss Vietnam và Miss Cambodia trong một đoạn livestream. Tuy nhiên, hành xử của H'Hen Niê cho thấy cô hoàn toàn không để bụng chuyện này. H'Hen thậm chí còn mang bức ảnh về tường nhà kèm dòng chú thích "We are family" (Chúng tôi là một gia đình).

Đích thân Miss USA 2015 Eriko Katayama đã vào bình luận: "You have such a big heart" (Tạm dịch: Bạn có một trái tim rộng lượng).

Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm chung kết Miss Universe 2018 sẽ diễn ra. Người hâm mộ đặt nhiều kì vọng vào cô gái Ê Đê H'Hen Niê.

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ