Thông tin Việt - Mỹ

Chồng bỏ theo thư ký, vợ nghĩ ra chiêu trả thù có một không hai

Đau đớn vì mất chồng, bị đuổi ra khỏi nhà, cô vợ người Mỹ đã nghĩ ra cách khiến hai người họ không thể sống ở đó.

Theo tờ americanow, sau 37 năm kết hôn, Catherine đau đớn phát hiện ra chồng mình cặp kè với cô thư ký trẻ. Cô ta không những muốn kết hôn với anh Jerard mà còn muốn sống trong ngôi nhà trị giá hàng triệu đôla của hai vợ chồng.

Jerard đã nhờ tới luật sư để giải quyết mọi việc. Anh đồng ý chia tài sản với vợ nhưng nhất quyết giữ lại ngôi nhà. Anh yêu cầu chị phải rời khỏi nhà trong vòng 3 ngày.

Ngày thứ nhất, Catherine đóng gói đồ đạc vào trong các hộp các tông, va li với tâm trạng đầy đau khổ. Ngày thứ hai, chị có động lực hơn đến để thu gọn những thứ còn sót lại.

Ngày cuối cùng, chị tự thưởng cho mình một không gian lãng mạn trong ngôi nhà cũ, đốt nến và thưởng thức một bữa tối ngon miệng với tôm hùm, trứng cá muối và một chút rượu vang trắng.

Khi ăn xong, chị bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. Chị đi vào từng phòng, nhét vỏ, thịt tôm và số trứng cá muối còn sót lại vào phần rỗng của những thanh treo rèm, sau đó bình thản rời khỏi nhà.

chong-bo-theo-thu-ky-vo-nghi-ra-chieu-tra-thu-co-mot-khong-hai

Cô vợ người Mỹ đã cho vỏ, thịt tôm và trứng cá vào trong các ống rèm cửa khiến cả căn nhà bốc ra mùi khó chịu. Ảnh: americanow.

Jerard trở lại ngôi nhà với bạn gái sau đó. Họ có vài ngày đầu tiên hạnh phúc. Nhưng chỉ ít ngày sau, họ bắt đầu thấy mùi hôi thối bốc ra khắp nhà. Họ đã cho lau dọn mọi thứ, thay thảm, làm sạch tất cả, hương thơm xịt khắp nơi vẫn không thể khiến căn nhà hết mùi khó chịu.

Những người sửa chữa từ chối đến làm việc trong nhà Jerard, các cô giúp việc cũng xin nghỉ làm vì không chịu nổi mùi khó chịu. Vị doanh nhân và bạn gái đành phải đi tìm chỗ ở khác. Jerard đã rao bán nhà, thậm chí giảm giá xuống một nửa nhưng một tháng trôi qua, anh không nhận được bất cứ lời hỏi mua nào. 

Jerard sau đó đã phải vay một khoản tiền khác từ ngân hàng để mua một ngôi nhà mới. Lúc này, Catherine mới gọi điện cho chồng hỏi về những gì đang diễn ra. Cô sau đó đã đề nghị chồng cũ về việc sẵn sàng giảm bớt các tài sản chia chác để đổi lấy ngôi nhà.

Trong tình huống tiến thoái lưỡng nan, Jerard đã quyết định bán lại cho Catherine căn nhà với khoảng 1/10 giá trị ban đầu. Mọi việc được hoàn tất trong đúng một ngày.

Một tuần sau, Jerard và nhân tình hào hứng chuyển ra khỏi ngôi nhà. Họ mang theo tất cả, bao gồm cả thanh rèm bốc mùi. Còn Catherine vui vẻ trở về ngôi nhà cũ.

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ