Thông tin Việt - Mỹ

Buộc tội người lính Mỹ hiếp dâm và giết chết con gái 9 tháng tuổi

Một chàng lính cứu thương quân đội Hoa Kỳ từ Tennessee đã bị bắt sau khi cảnh sát nói anh đã hãm hiếp chính đứa con gái chín tháng tuổi của mình và sau đó bóp cổ em bé đến chết.

Một tuyên bố từ Sở Cảnh sát Clarksville cho biết Christopher Paul Conway, 22 tuổi, đã bị bắt vào sáng thứ Tư và bị buộc tội giết người và hiếp dâm trẻ sơ sinh.

Bản tuyên bố nói rằng một sợi dây được quấn quanh cổ em bé và gây ra cái chết của em.

Christopher Paul Conway, 22 tuổi, bị buộc tội hiếp dâm và giết chết con của mình.

Cảnh sát nói rằng họ đã phản hổi vào lúc 7 giờ sáng hôm thứ Ba sau khi có người gọi 911 nói với họ rằng quá trình CPR đang được tiến hành, The Leaf-Chronicle.

Bé gái, có chị sinh đôi, đã được đưa đến bệnh viện, nơi bé được tuyên bố là đã chết 40 phút sau đó.

Một sợi dây đưuọc quấn quanh cổ đứa bé 9 tháng tuổi và dẫn đến cái chết của em.

Các nhà chức trách nói rằng một cuộc điều tra về cái chết đã dẫn đến việc bắt giữ Conway, người đang bị giữ tại Nhà tù hạt Montgomery với khoản tiền bảo lãnh 100.000 đô la vì tội cưỡng hiếp.

Trang Facebook của Conway chỉ ra rằng anh có nguồn gốc từ Alabama và phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ với vai trò là một lính cứu thương đóng tại Fort Campbell.

Christopher và Emily đã kết hôn được khoảng 3 năm và chào đón cặp song sinh vào tháng Hai năm nay.

Conway và vợ, Emily, đã kết hôn khoảng ba năm. Họ chào đón hai bé gái sinh đôi vào tháng Hai.

Hình ảnh trên trang xã hội đưa ra một bức ảnh về một cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc và yêu nhau đang tận hưởng thời gian của họ với hai con gái mới sinh của họ.

Nói chuyện với DailyMail.com hôm thứ Tư, phát ngôn viên của sở cảnh sát Clarksville, Jim Knoll, nói về vụ án gây sốc: "chúng tôi không tìm thấy động cơ cho bất cứ điều gì giống như vậy".

Knoll nói thêm rằng cơ quan của ông ta không có sự tương tác trước với Conway.

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ