Thông tin Việt - Mỹ

Bắc Cali: Thi thể phân huỷ trong rừng là nữ du học sinh Việt Nam

Bộ hài cốt được phát giác vào ngày 27 tháng 1 năm 2018 nằm sát đường Foreshill Road, gần Hồ Clementine thuộc quận Placer, miền Bắc California, được nhà chức trách xác định là cô Trang Trần – 23 tuổi.

Trang Trần là du học sinh từ Việt Nam sang Mỹ, và sinh sống tại Sacramento. Cô kết hôn với Michael Forest Abeyta – 28 tuổi, cư dân thành phố Citrus Heights. Chưa rõ hai người kết hôn trong bao lâu nhưng người chồng hiện đang bị tình nghi giết vợ.

Những người đi bộ đã phát giác ra bộ xương người nằm gần con đường, trong một khu vực dày đặc bụi cây. Tình trạng phân huỷ cho thấy thi thể đã ở đó một quãng thời gian dài, theo Trung sĩ Andrew Scott, phát ngôn nhân văn phòng cảnh sát quận. Chứng cớ tại hiện trường đã dẫn cảnh sát đến Abeyta.

Nghi can bị bắt giữ vào ngày 31 tháng 1, bị tình nghi sát nhân. Anh ta bị giam giữ tại nhà tù quận Placer và không được bảo lãnh tại ngoại hầu tra.

Michael Forest Abeyta – 28 tuổi

Cảnh sát quận vào hôm thứ 5 cho hay, cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn. Thông tin về động cơ, nguyên nhân dẫn đến sát nhân chưa được tiết lộ.

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ