Showbiz

Yến Trang làm geisha trong MV mới

Dù không đạt được giải thưởng cao nhất tại chương trình Hoà âm ánh sáng 2017 nhưng Yến Trang vẫn để lại ấn tượng về sự thay đổi hoàn toàn về cá tính âm nhạc cũng như phong cách trình diễn.
yen-trang-lam-geisha-trong-mv-moi

Ca sĩ Yến Trang.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Yến Trang quyết định thực hiện MV Buông - ca khúc được nữ ca sĩ thể hiện thành công trong cuộc thi. Trong đêm phát sóng, nhiều khán giả cho rằng ban tổ chức đã cắt ghép quá nhiều, khiến khán giả không cảm nhận được đầy đủ sự đầu tư công phu của team Yến Trang. Do đó, một lần nữa nữ ca sĩ tái hiện lại tiết mục một cách chỉn chu và hoành tráng trong MV.

Vẫn với phong cách Nhật Bản, Yến Trang đẩy mạnh hình ảnh và trang phục đúng “chuẩn” của một cô gái ở xứ sở hoa anh đào. 

yen-trang-lam-geisha-trong-mv-moi-1

Yến Trang hóa thân thành geisha trong MV 'Buông'.

Những hình ảnh hậu trường cùng trailer vừa ra mắt đã hé lộ một phần nào ý đồ mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm qua sản phẩm này. Với mong muốn thực hiện một "cuộc cách mạng" về hình ảnh, định hình trong lòng công chúng một Yến Trang hoàn toàn mới, từ những khâu nhỏ nhặt nhất như bối ảnh, make up hay hiệu ứng ánh sáng cũng được êkíp của cô chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ. “Sản phẩm lần này giống như một cột mốc đánh dấu sự thay đổi của tôi. Do đó, cả êkíp đã cùng trao đổi, bàn bạc rất nhiều để cho ra mắt một sản phẩm hợp với thị hiếu của khán giả nghe nhạc hiện đại. Sẽ vẫn là một Yến Trang năng động, trẻ trung nhưng cuốn hút và đẳng cấp hơn”.

MV Buông ra mắt vào 29/6 tới.

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ