Showbiz

Ý Lan tổ chức đêm nhạc mừng tuổi 60

Ý Lan cho biết cô sẽ hát các ca khúc như Thương một người, Nụ hôn dưới mưa, Sa mạc tình yêu, Sao vẫn còn mưa rơi, Ánh trăng tàn, Cỏ úa... Ngoài ra, nữ nghệ sĩ trình bày một số nhạc phẩm gắn với tên tuổi của mẹ mình - danh ca Thái Thanh - như Kiếp nào có yêu nhau, Nửa hồn thương đau, Nghìn trùng xa cách…

Nữ ca sĩ Ý Lan. 

Nữ ca sĩ Ý Lan. 

Ý Lan tâm sự cô thường xuyên được người hâm mộ yêu cầu hát các tác phẩm này. "Tôi rất cảm động khi khán giả luôn nhớ đến tiếng hát của mẹ tôi. Là con gái của bà, mỗi lần thể hiện lại ca khúc mẹ trên sân khấu, tôi cảm thấy rất hạnh phúc", nữ ca sĩ nói. 

Ý Lan ngậm ngùi chia sẻ mẹ cô khó cơ cơ hội tái ngộ khán giả Việt Nam. Hiện danh ca Thái Thanh đang điều trị tại một bệnh viện ở Mỹ. Ở tuổi 83, sức khỏe bà sa sút. Nữ nghệ sĩ không thể di chuyển bằng máy bay.

Ý Lan tên khai sinh là Lê Thị Ý Lan, sinh năm 1958 tại TP HCM trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ cô là danh ca Thái Thanh, bố cô là tài tử Lê Quỳnh. Cô trở thành ca sĩ chuyên nghiệp từ cuối những năm 1980. Ý Lan hiện sống tại California (Mỹ). Vài năm gần đây, cô tham dự nhiều chương trình ca nhạc trong nước. 

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ