Showbiz

Will '365', JVEvermind chăm đi bộ nhờ cún cưng

Cựu thành viên của nhóm 365 viết: "Muốn khỏe đẹp thì hãy tập thể thao! Dạo này Will lười đột biến luôn nên vừa bị chê xấu, vừa bị nói là zombie trời ơi! Hên là có Bom giúp ba vượt ải 'cởi mác zombie' bão táp này. Bé Bom chân ngắn vậy đó mà đi bộ còn sung hơn ba Will chân hơi dài nữa. Tại vì Bom mà ba hổng dám lười luôn, riết chắc ghiền đi bộ hơn tập gym! Cả nhà muốn có động lực đi bộ thì thử đi với mấy bé thú cưng nè. Sẵn gửi hình thi luôn, thấy hình Bom và ba thiệt quá cool hổng có đối thủ rồi".

will-365-jvevermind-cham-di-bo-nho-cun-cung

Status của Will nhận được nhiều bình luận của bạn bè, người hâm mộ.

Chia sẻ của Will nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Nickname Thanh Tuyết ủng hộ: "Tất cả đều vì Bom" hay nickname Huyền Phương khen ngợi: "Bé Bom dễ thương quá!". Tuy nhiên, không ít bạn trêu chọc nam ca sĩ, Huyền Mít nhắn nhủ: "Tập gym với chạy bộ nhiều lên anh ơi, không tập là mập ú đó, mập xấu lắm!". Nickname Tấn Phát viết: "Will hãy cố gắng tập thể thao, em tin một ngày nào đó anh cũng sẽ đánh tan cái mặt mâm của mình".

JVevermind dắt chú cún cưng đi dạo.

JVevermind dắt chú mèo béo Cotton đi dạo.

Vlogger nổi tiếng - JVevermind cũng hưởng ứng tập thể dục với thú cưng bằng bức ảnh dắt mèo Cotton đi bộ giảm béo. Với status than thở hài hước: "Cotton béo quá lâu lâu nhìn lộn tưởng con zombie lai lợn xuất hiện trong nhà. Nay dẫn đi bộ cùng cho cục thịt giảm cân". Đồng thời, anh chàng cũng kêu gọi "các bạn lập team đi bộ với mấy bé này đi cho đẹp trai mới có nhiều đứa yêu".

Status “than vãn” mèo béo của Jvevermind nhận được 9.200 lượt yêu thích, 14 lượt chia sẻ và 110 bình luận. Đa số bình luận đều cảm thấy thú vị với cách ví von Cotton là "zombie lai lợn" của anh chàng cũng như ủng hộ cách cùng nhau vận động để giảm cân cho cả hai. 

will-365-jvevermind-cham-di-bo-nho-cun-cung-2

Quang Đăng đăng status rủ Thái Trinh cùng đi bộ.

Ngoài Will '365' và JVevermind, chàng vũ công Quang Đăng, sau phút ngẫu hứng livestream rủ fan đi bộ, anh tiếp tục chia sẻ status tham gia cuộc thi ảnh "Đi bộ hứng khởi cởi mác zombie" với chủ đề "Đi bộ cùng người yêu". Bạn trai của nữ ca sĩ Thái Trinh viết: "Đố các bạn bà Trinh hay Đăng lười hơn? Còn ai trồng khoai đất này, Trinh Trinh chính là đáp án. Với 'tư cách là soái ca của bà Trinh', tui đã phải vắt óc nghĩ cách lôi bả đi bộ chung. Hẹn hò đi bộ buổi sáng cũng vui y chang đi café buổi tối...". Status của anh chàng nhận được hơn 5.400 likes, 56 comments. Hầu hết fan đều ủng hộ tình yêu của cặp đôi cũng như việc họ tích cực tập thể dục - thể thao để gìn giữ sức khỏe. 

will-365-jvevermind-cham-di-bo-nho-cun-cung-3

Không nằm ngoài "cuộc đua", hai chàng ca sĩ trẻ nhóm Uni5 cũng nhanh chóng nhập cuộc. Hai học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tham gia chủ đề ảnh "Đi bộ cân bằng" với lời nhắn: "Team điệp viên 005 thử thách đi bộ cân bằng".

Thu Ngân

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ